เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2560 - 14:50

Mitsubishi เผยภาพถ่ายของ Mitsubishi Eclipse Cross รถเอสยูวีรุ่นใหม่ภายใต้ร่มเงาจากสุริยุปราคา

 

          Mitsubishi จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับการปรากฎตัวของสุริยุปราคาเต็มดวงที่สวยที่สุด ซึ่งจะปรากฎที่นอกเมืองซาเลม โอเรกอน สหรัฐฯ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยทางบริษัทฯ จะนำ Mitsubishi Eclipse Cross รถอเนกประสงค์ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดไปถ่ายร่วมกับบรรยากาศในช่วงที่สุริยุปราคาปรากฎในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อสื่อถึงความสัมพันธ์ของชื่อรถและ การเดินทางสู่การค้นพบที่ตื่นตาตื่นใจ

           หลังจากที่ช่วงเวลาสุริยุปราคาเต็มดวงผ่านพ้นไป ทางบริษัทได้เผยชุดภาพพร้อมรวบรวมความเห็นจาก Social Media กว่า 10 แหล่ง ว่าภาพไหนสวยที่สุด และแล้วก็ได้คัดเลือกภาพที่สวยและโดนใจทั้งทีมงาน บริษัทฯ และชาวโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งภาพดังกล่าวจะใช้สำหรับโปรโมทและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้

 

ภาพถ่ายชุดใหม่ของ Mitsubishi Eclipse Cross ที่เฉิดฉายภายใต้แสงจากสุริยุปราคาเต็มดวง

 

           Mitsubishi Eclipse Cross เอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่ที่ทางค่ายมีความตั้งใจที่จะยกระดับรถการนำเสนอรถอเนกประสงค์ที่ดีที่สุด ซึ่งรถรุ่นนี้ได้พัฒนาจากแนวคิดรถต้นแบบของ XR-PHEV II Concept พร้อมกับแทรกตำแหน่งการตลาดระหว่าง Outlander และ ASX ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่ล้ำสมัย โโนใจคนรุ่นใหม่ พร้อมออพชั่นอันทันสมัยเต็มพิกัด ส่วนขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ รุ่นใหม่ล่าสุด และเครื่องดีเซลคอมมอนเรล 2.2 ลิตร เทอร์โบ ไดเร็คอินเจคชั่น ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT 8 สปีด พร้อมระบบ Active Yaw Control ที่ช่วยส่งกำลังแก่ล้อทั้ง 4 ได้ตลอดเวลา

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก mitsubishicars.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mitsubishi Eclipse Cross ตัวลุยขนาดกลางสไตล์สปอร์ต ทุ่มทุนสุดตัวเพื่อให้เป็นที่หนึ่งในโลกเอสยูวี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook