เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2560 - 17:42

Bugatti อาจพัฒนาไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าในอนาคต

Bugatti Chiron

 

          Bugatti ให้สัญญาณทิศทางการพัฒนาไฮเปอร์คาร์ในอนาคต ว่าจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอย่างแน่นอน แต่ยังอีกยาวไกลที่จะรีบนำเสนอในเวลานี้

          Mr. Wolfgang Durheimer หัวหน้าบริษัท Bugatti ได้ให้การถึงทิศทางใหม่ของรถยนต์ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าในอนาคตว่า "รถยนต์ไฟฟ้าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ยังเป็นเรื่องที่ยาวไกลที่จะรีบพัฒนา ซึ่งเทคโนโลยีแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้ามีการซึ่งยังคงต้องใช้เวลาในการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง แต่มันมีแน่นอน"

 

Bugatti Chiron

 

          รวมไปถึงทางหัวหน้าบริษัทต้องการที่จะพิสูจน์ศักยภาพของเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ไม่ได้ใช้ระบบไฟฟ้ามาสนับสนุนเพิ่มกำลังใน Bugatti Chiron ซึ่งคาดว่าอาจต้องการสร้างชื่อเสียงสักหลายสิบปีโดยประมาณ และแม้จะมีข่าวลือว่าอาจเพิ่มรุ่นไฮบริดเพื่อรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น ร่วมกับอัตราการปล่อยมลพิษที่อยู่ในมาตรฐานการจำหน่ายในแต่ละเป็น แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมา

          แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่า เนื่องจากทางบริษัทฯ สาขาฝรั่งเศสได้เผยว่าทางค่ายอาจมีแผนเปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นที่สองก่อนที่จะมีการพัฒนาและผลิต Chrion รุ่นถัดไป ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายเตรียมปูทางการพัฒนาไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 100% เพื่อสั่งสมข้อมูล ประสบการณ์ และการเตรียมความพร้อมทางเทคนิคเพื่อการพัฒนารถให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในโลกโดนใจลูกค้ามากที่สุด แต่จะจริงเท็จแค่ไหนก็ต้องรอดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Bugatti เผยยังไม่มีแผนนำเสนอ Chiron รุ่นพิเศษในอนาคต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook