เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2559 - 16:54

Bugatti เผยยังไม่มีแผนนำเสนอ Chiron รุ่นพิเศษในอนาคต

Bugatti Chiron

 

          Bugatti เผยยังไม่มีแผนที่จะนำเสนอ Chiron รุ่นพิเศษออกมาในอนาคต เนื่องจากยอดจองรถรุ่นนี้ยังไปได้สวย แถมรถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ณ เวลานี้

          ทางบริษัทไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศส Bugatti ได้เผยกับทาง Autocar.co.uk ว่า "แม้การออกรุ่นพิเศษหรือสีพิเศษเป็นสิ่งที่ดีที่จะกระตุ้นยอดขาย แต่ทางค่ายยังไม่มีแผนที่จะเร่งออกรุ่นพิเศษเพื่อเร่งยอดขาย เนื่องจากตัวรถที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Veyron จนให้ทั้งความงามและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบในตัวแล้ว ประกอบกับในเวลานี้ มียอดสั่งจองมาอย่างต่อเนื่อง ทางโรงงานต้องวางแผนดำเนินการผลิตให้เหมาะสม ไม่ให้เป็นภาระมากเกินไป"

 

Bugatti Chiron

 

          ก่อนหน้านั้น ทางบูแกตติได้เคยออก Bugatti Veyron รุ่นพิเศษ เนื่องในวาระโอกาสต่างๆ เช่น ผลิตคันสุดท้าย นั่นหมายความว่าทางค่ายก็อาจมีแผนการผลิต Bugatti Chiron รุ่นพิเศษ แต่ยังไม่รีบร้อนมากนัก เพราะยอดจองรถก่อนหน้ายังไปได้สวย ซึ่งในเวลานี้มียอดจองทะลุเกิน 200 คันแล้ว

          Bugatti Chiron ไฮเปอร์คาร์สมรรถนะ 1,500 แรงม้า รีดแรงม้าจากเครื่องยนต์ W16 ความจุ 8.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ 4 ลูก ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในไม่ถึง 2.5 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 420 กม./ชม. 

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook