เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2560 - 12:51

Lexus LC 2018 ถูกใช้ประกอบฉากบู๊ในภาพยนตร์ Black Panther

 

          ก่อนหน้านั้นทาง Audi ได้ร่วมกับ Marvel โปรโมทภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming โดยมาพร้อมกับ All-New Audi A8 รถซีดานเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ล่าสุดทาง Lexus ได้ร่วมโปรโมทภาพยนตร์จาก Marvel ด้วยเช่นกัน นั่นคือ Black Panther โดยได้เผยฉายถ่ายทำภาพหนึ่งที่ Black Panther เกาะอยู่บนหลังคา Lexus LC 500 โฉมใหม่ล่าสุด

          แม้ทางจะไม่ได้เผยรายละเอียดถึงการเป็นผู้สนับสนุนร่วมกับ Marvel หรือเผยถึงแคมเปญโปรโมทอะไรบ้าง แต่ทางทีมออกแบบจาก Lexus ได้มีส่วนร่วมช่วยงานให้กับทาง Marvel Custom Solutions โดยร่วมกับทีมนักเขียนในสังกัต ไม่ว่าจะเป็น Mr. Fabian Nicieza, Mr. Scott "Rahzzah" Wilson และ Mr. Szymon Kudranski เพื่อสร้างสรรค์ภาพประกอบต้นฉบับ

 

 

          "Marvel ได้สร้างสรรค์ตัวละครที่มีเสน่ห์และเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจอันน่ามหัศจรรย์ และเป็นภารกิจของเล็กซัสที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นกว่านี้" Mr. Brian Bolain ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Lexus ได้เผยว่า "รูปแบบการจัดวางของขุมพลังสมรรถนะสูงและความโฉบเฉี่ยว คล่องตัวที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเปรียบเสมือนการตอบสนองที่รวดเร็วเหมือนแมว และศักยภาพของมนุษย์ที่เหนือกว่า"

          ภาพยนตร์ Black Panther จะเข้าฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 (ที่สหรัฐฯ) ส่วน Lexus LC 500 โฉมใหม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน V8 5.0 ลิตร และ Lexus LC 500h รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง

 

Cr. ข้อมูลจาก comicbookmovie.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook