เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2560 - 12:47

Ford Focus RS รุ่นพิเศษที่ยกระดับการควบคุมให้เร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้บุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัว

          หลังจากที่ Ford ได้เผยโฉม New Ford Focus RS ออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ทาง Ford สหรัฐฯ ได้เผยโฉมรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงเอาใจลูกค้าชาวอเมริกันด้วย Ford Focus RS Limited Edition ที่ไม่ได้มอบแค่บุคลิกที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

 

          โดยทางค่ายได้บรรจุชุดเฟืองลิมิตเต็ด Quaife ที่ชุดล้อหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกตัวได้ดียิ่งขึ้น และสนับสนุนการเกาะถนนให้ดีขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่การออกตัว โดยขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ EcoBoost 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.3 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 315 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

 

          สำหรับบุคลิกที่ได้รับการปรับแต่งเพิ่มความโดดเด่นสำหรับ Ford Focus RS Limited Edition จะมีทั้งสีตัวถังสีพิเศษที่ให้ลูกค้าได้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Race Red กับ Nitrous Blue ทั้งสองมาพร้อมกับชุดแต่งสีดำดุดันยิ่งขึ้น ได้แก่ หลังคารถ, ฝาครอบกระจกมองข้าง, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว, สปอยเลอร์ท้าย ฯลฯ ส่วนภายในเผยว่าจะตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์อีกเล็กน้อย ทั้งนี้ออพชั่นภายในอย่างระบบอุ่นกระจก, ระบบอุ่นพวงมาลัย, ระบบนำทางที่สั่งการผ่านเสียง ไปจนถึงเบาะนั่ง Recaro จะเป็นออพชั่นมาตรฐานในรุ่นนี้

 

 

          Ford Focus RS Limited Edition จะจำหน่ายในจำนวนจำกัด โดยสหรัฐฯ จะมีจำนวนเพียง 1,000 คัน ส่วนประเทศแคนาดาจะจำหน่ายเพียง 500 คันเท่านั้น

 

Cr. ข้อมูลและคลิปประกอบจาก Ford Performance

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook