เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2560 - 14:07

Toyota Yaris L 2017 เพิ่มลุคความสปอร์ต โดดเด่น เน้นตีตลาดคนรักความเร้าใจในแดนมังกร

 

          Toyota สาธารณรัฐประชาชนจีน ประกาศเปิดตัว Toyota Yaris MY2017 รถแฮทช์แบ็คขนาดเล็ก ที่ได้รับการยกระดับความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและสะดุดตายิ่งขึ้น โดยได้มีการปรับบุคลิกใหม่ ด้วยกัน 2 เกรด ได้แก่ 1.5 E Spreed และ 1.5 G speed skylight

          ก่อนหน้านั้น ทางค่ายได้เผยโฉม Toyota Yaris MY2017 รุ่นปรับโฉมสำหรับจำหน่ายในตลาดประเทศจีนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ในเวลานี้ทางค่ายได้ปรับลุคด้วยชุดแต่งใหม่ล่าสุดให้กับ 2 รุ่นย่อย ให้มีบุคลิกความสปอร์ต โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งการปรับดีไซน์ไฟท้ายใหม่ พร้อมเสริมชุดแต่ง Aero Kit ลายพิเศษรอบคัน, สปอยเลอร์ท้ายใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนภายในอาจไม่มีการปรับแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

 

          สำหรับระบบขับเคลื่อนนั้น ได้บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i ความจุ 1.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิด 140 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT เครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i ความจุ 1.3 ลิตร ให้สมรรถนะ 97 แรงม้า แรงบิด 123 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

          ราคาจำหน่ายของ Toyota Yaris MY2017 รุ่น 1.5 E Spreed อยู่ที่ 91,300 หยวน ส่วนรุ่น 1.5 G speed skylight ราคา 1,03,000 หยวน ทั้งนี้ Toyota Yaris สเปคอาเซียนนั้น ได้เดินหน้าทดสอบแล้ว ซึ่งระบุว่าจะมีหน้าตาที่คล้ายกับ Toyota Corolla Altis โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เผยโฉมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota เผยโฉม Yaris L โฉม Facelift ที่งาน Beijing Auto Show 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook