เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 เมษายน 2559 - 15:55

Toyota เผยโฉม Yaris L โฉม Facelift ที่งาน Beijing Auto Show

 

          หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ได้มีภาพของ Toyota Yaris โฉม Minor Change หลุดออกมาสู่สายตาสาธารณะชนปลุกกระแสตลาดรถ Eco Car ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ล่าสุดทาง Toyota ได้ทำการเปิดตัว Yaris L (รุ่นที่จำหน่ายในประเทศจีน) โฉม Minor Change ที่งาน Beijing Auto Show

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota Yaris L โฉม Minor Change มีการปรับรูปลักษณ์ให้มีความเป็นสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดจากชุดกระจังหน้าแบบใหม่รมดำ ที่เข้าชุดกับกันชนหน้าแบบใหม่แบบรมดำยาวต่อเนื่องตลอดแนวด้านหน้า พร้อมประดับไฟตัดหมอกไว้ให้พร้อมใช้งาน และโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าโคมโปรเจคเตอร์ใหม่ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ไม่เพียงแต่การเปลี่ยนแปลงที่ด้านหน้าเท่านั้น ด้านหลังก็ได้รับการปรับโฉมใหม่เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของไฟท้าย LED และกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ลายใหม่

 

 

         ส่วนขุมพลังของเจ้า Toyota Yaris L รุ่น Minor Change ใช้เครื่องเบนซินบล็อคเดียวกันกับ VIOS ทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i รหัส 5NR-FE ขนาด 1.5 ลิตร จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด

 

 

          สำหรับ Toyota Yaris L โฉม Minor Change ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Beijing Auto Show แต่สำหรับราคา และแผนการจำหน่าย ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างแน่ชัดในเวลานี้ คงต้องรอติดตามอีกสักระยะหนึ่ง

 

ขอบคุณภาพ: Autohome

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook