เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 12:11

Aston Martin Vanquish Volante AM37 Edition คันเดียวบนโลกที่แต่งหรูพิเศษ ให้สมฐานะกับเรือยอร์ช

 

          Aston Martin ผู้นำการผลิตรถสปอร์ตหรู ได้เพิ่มเติมความพิเศษและหรูไปอีก ด้วยรุ่นพิเศษชื่อ Vanquish Volante AM37 Edition แต่งพิเศษโดยแผนก Q by Aston Martin ซึ่งเป็นแผนกแต่งรถประจำค่ายนี้ เน้นความหรูหรากว่ามาตรฐานเดิม พร้อมความไม่ซ้ำใคร เพราะมีแค่คันเดียวในโลก เพื่อฉลองการเปิดตัวเรือยอร์ช AM37 ที่แอสตันมาร์ตินได้มีส่วนออกแบบ

 

 

          ภายนอกแต่งด้วยสีเฉดใหม่ Concours Blue เข้ากับสีผ้าใบหลังคาฟ้าเข้มโทนใหม่ ผสมสีเพื่อคันนี้คันเดียว ภายในแต่งด้วยหนัง Aniline สีแทนรอบคัน และแทรกหนังสีขาวมาบางส่วนของเบาะและขอบคอนโซล ตกแต่งด้วยวัสดุเดียวกับเรือยอร์ชด้วยลายไม้ Chestnut เคลือบน้ำมันวาณิชเงา พร้อมกรอบแป้นปุ่มกดต่างๆ เป็นอะลูมิเนียมแบบด้าน ซึ่งทนทานต่อกรดเกลือจากไอทะเล พื้นรถปูด้วยหนังสีน้ำตาล และทับด้วยพรมขนสัตว์อีกชั้นนึง ที่คอนโซลกลางติดป้ายโลหะ เพื่อบ่งบอกชื่อรุ่น และคำอุทิศให้ในโอกาสฉลองการเปิดตัวเรือยอร์ช พร้อมระบุจำนวนการผลิต 1 คันในโลก

 

 

          Aston Martin Vanquish Volante AM37 Edition ใช้เครื่องยนต์มาตรฐานเดิม เบนซิน V12 5.9 ลิตร 594 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 4.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุดเกือบ 300 กม./ชม. ผลิตขายเพียงคันเดียวที่ Aston Martin Gallery ในเมือง Reading ด้วยราคาเป็นเงินไทย 10.2 ล้านบาท

 

 

อ่านเพิ่มเติม: Aston Martin Vanquish S Red Arrows Edition แรงบันดาลใจจากกองบินผาดโผนแห่งอังกฤษ

 

CR: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook