เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 10 เมษายน 2560 - 18:14

Aston Martin Vanquish S Red Arrows Edition ผลิตแค่ 10 คัน เพื่อสดุดีกองบินผาดโผนแห่งอังกฤษ

ตัวถังสีแดงสดแบบเครื่องบินรบ

 

          Aston Martin Vanquish S Red Arrows Edition เป็นรุ่นแต่งให้ไม่เหมือนใครไปยิ่งขึ้น ด้วยธีมการแต่งที่อ้างอิงมาจากเครื่องบิน BAE Hawks ซึ่งเป็นเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กของกองทัพอากาศอังกฤษ ซึ่งมีความเร็วและคล่องตัวสูง จึงมักจะถูกใช้ฝึกการบินขับไล่ และขับโชว์แสดงผาดโผน

 

หลังคาติดลายกราฟฟิคใหม่ เลียนแบบห้องกระจกในเครื่องบินรบ

 

          ตัวถังของ Aston Martin Vanquish S Red Arrows Edition ใช้สีแดงสด Eclat Red ตามแบบฉบับฝูงบิน Red Arrows สุดโด่งดังในอังกฤษ ติดลายธงยูเนี่ยนแจ็คเล็กๆ ที่สเกิร์ตหน้า ซึ่งเข้ากับโลโก้ที่เปลี่ยนสีเป็นแดงขาวน้ำเงินสลับกัน ขอบสันตัวถังถูกเน้นด้วยเส้นสีขาว สื่อถึงควันและไอน้ำจากเครื่องบินเจ็ท หลังคาออกแบบให้เหมือนห้องกระจกของเครื่องบินรบ พร้อมลายกราฟฟิคใหม่บนหลังคา

 

 

          ภายในเก๋ไก๋กว่าเดิมด้วยการเล่นสีเขียวทหารแบบชุดนักบิน ทั้งเบาะนั่ง วงพวงมาลัย แถบคอนโซล แม้กระทั่งด้ายเย็บหนังก็ยังใช้สีเขียวแบบพิเศษนี้ ที่เบาะยังปักลายฝูงบินผาดโผนที่กำลังบินเรียงตัวกัน พร้อมแผ่นแพลทโลหะระบุชื่อรุ่นเฉพาะกิจนี้ นอกจากนี้ยังให้หมวกกันน็อค แจ็คเก็ต ชุดสูทนักแข่ง และรถจำลอง ที่มีสีและลายเข้ากับรถรุ่นพิเศษนี้

 

 

          เครื่องยนต์ของ Aston Martin Vanquish S Red Arrows Edition ยังคงมาตรฐานเดิม เครื่องเบนซิน V12 592 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 3.5 วินาที ผลิตมาจำกัดเพียง 10 คันบนโลกนี้เท่านั้น โดยมีเพียง 9 คัน จะถูกจำหน่ายให้บุคคลทั่วไป ส่วนคันที่ 10 จะบริจาคให้เป็นทรัพย์สินของกองทุนสวัสดิการทหารอากาศแห่งกองทัพอังกฤษ

 

 

CR: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook