เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 11:42

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Ford มอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้า พร้อมขนทัพรถยนต์ทุกรุ่นจัดแสดงใน Motor Show 2017

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดฉาก Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ยกทัพยานยนต์และเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลกมาจัดแสดงอย่างครบครัน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

          ซึ่งฟอร์ด จัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธงหลักทั้งหมด 3 รุ่น ที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างครบครัน ได้แก่ Ford Ranger รถกระบะเกิดมาแกร่ง ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นรถกระบะที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยเป็นอันดับ 3, Ford Everest รถ SUV ขนาดกลาง ที่สร้างมาเพื่อเป็นที่หนึ่ง และ Ford Ecosport รถ SUV ขนาดเล็ก ที่มอบความกระทัดรัดและคล่องตัว นอกจากนี้ Ford ยังเผยโฉม Ford Focus Trend ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Eco Boost Turbo ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุดที่ 180 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 240 นิวตันเมตร โดยฟอร์ด มอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น  แก่ลูกค้าภายในงาน

 

คุณณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

 

          โดยทางคุณณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้กล่าวว่า "ในปี 2560 นี้ เราคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์จะเริ่มฟื้นตัวและกลับมาเติมโตอย่างต่อเนื่องตลอดปีอีกครั้ง ซึ่งทาง Ford เอง ก็ได้เตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีและสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายไว้ให้แก่ลูกค้าภายในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อตอบรับกับสถานการณ์ตลาดยานยนต์ที่เริ่มฟื้นตัวอีกครั้ง นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อรถฟอร์ด"

 

ทัพรถยนต์ที่ทาง Ford นำมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

  • Ford Ranger

 

  • Ford Everest

 

  • Ford Ecosport

 

  • Ford Focus

 

          นอกจากนี้ Ford ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ณ งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้

  • Ford Everest ทุกรุ่น และ Ford Ranger Wildtrack - อัตราดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • Ford Ranger รุ่น Open Cab และ Double Cab XLT รวมรุ่น FX4 - อัตราดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • Ford Ranger รุ่น Open Cab XL+ - ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,9999 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • Ford Ecosport - ราคาพิเศษ 699,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,999 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • Ford Focus Sport - ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • Ford Focus Trend - ราคาพิเศษ 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

 

 

          ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฟอร์ด พร้อมรุกขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่หลักอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง การเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ การมอบความสะดวกสบายในการรับการบริการ การสร้างความน่าเชื่อถือในคุณภาพการบริการ และการมอบความคุ้มค่าของการเป็นเข้าของรถยนต์ระดับโลก ภายในงาน Motor Show 2017 ทาง Ford ยังได้เน้นบริการใหม่ล่าสุด "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking" ที่จะมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยรับประกันเวลาการเข้ารับบริการตรวจเช็คตามระยะภายในเวลา 60 นาที สำหรับลูกค้าที่มีการจองเข้ารับบริการเช็คระยะ ผ่านระบบออนไลน์ของฟอร์ด กรณีที่ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ดจะไม่คิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้นในการเช็คระบะในครั้งนั้น โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการดังกล่าว ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook