เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 10:12

Mini อวดโฉม 2 รุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Motor Show 2017

 

          Mini ประเทศไทย เตรียมอวดโฉม Mini Countryman โฉมใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 2 และ Mini John Cooper Works Clubman ใหม่ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับรถยนต์ Mini พร้อมความสะดวกสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

 

Mini Countryman โฉมใหม่

 

          Mini Countryman โฉมใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2017 มี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Mini Cooper Countryman, Mini Cooper S Countryman และ Mini Cooper S Countryman Hightrim ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Mini Twinpower Turbo

 

 

          ด้วยขนาดความยาวที่มากขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 20 เซนติเมตร ความกว้างที่เพิ่มขึ้นอีก 3 เซนติเมตร และฐานล้อที่ยาวขึ้น 7.5 เซนติเมตร ทำให้ Mini Countryman โฉมใหม่ มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ประกอบด้วย 5 ที่นั่งแบบเต็มตัว และช่องเก็บสัมภาระที่มีความจุเพิ่มขึ้น เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้โดยสาร บริเวณช่องเก็บสัมภาระด้านหลังยังมี MINI Picnic Bench ซึ่งสามารถกางออกเป็นที่นั่งปิกนิกบริเวณท้ายรถได้ ส่วนฝากระโปรงท้ายควบคุมการปิด-เปิดด้วยระบบไฟฟ้า เพียงใช้เท้าไปจ่อที่บริเวณใต้กันชนท้ายเมื่อมีกุญแจรถอยู่กับตัวเท่านั้น หรือเปิดจากรีโมตคอนโทรล และปิดด้วยปุ่มที่ฝากระโปรงท้าย

 

 

          นอกจากนี้ หน้าจอขนาด 8.8 นิ้ว ที่อยู่บริเวณกลางแผงคอนโซลรถมาพร้อมระบบสัมผัส (ทัชสกรีน) เป็นครั้งแรก พร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น MINI Country Timer ที่ช่วยตรวจจับการขับขี่บนพื้นถนนที่ท้าทาย MINI Connected ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในยามเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแผนที่นำทาง แสดงพิกัดของรถ ดูการจราจร ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์ในรถยนต์ และสมาร์ทโฟน

Mini John Cooper Works Clubman โฉมใหม่

 

          Mini John Cooper Works Clubman โฉมใหม่ ผสมผสานความเร้าใจจากสนามแข่งกับความหรูหราเต็มเปี่ยมของ Mini รุ่นล่าสุด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นแต่ยังคงเอกลักษณ์สุดคลาสสิกไว้อย่างครบครัน ต่อยอดจากรถยนต์ต้นแบบเพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ในระดับรถแข่งพันธุ์แท้ พร้อมขุมพลังใหม่ที่ถือเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่ Mini เคยนำออกมาทำตลาด

 

          นอกจากนี้ Mini John Cooper Works Clubman ใหม่ ยังมีเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น ชุด Aerodynamics ล้ออัลลอยแบบ John Cooper Works Course Spoke two-tone ขนาด 19 นิ้ว พร้อมดีไซน์และแต่งในสไตล์ John Cooper Works ทั้งภายนอกภายใน พวงมาลัยหนังแท้พร้อมระบบมัลติฟังก์ชั่นรวมถึงเบาะสปอร์ตพิเศษ John Cooper Works ระบบแสดงผล Head-Up Display และจอขนาด 8.8 นิ้ว ที่อยู่บริเวณกลางแผงคอนโซลรถมาพร้อมระบบสัมผัส (ทัชสกรีน) ใหม่ล่าสุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook