เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:05

Range Rover Velar 2017 ชมภาพ Spyshot ว่าที่เอสยูวีที่พกเทคโนโลยีระบบสัมผัสสุดล้ำ

 

          ในขณะที่ Land Rover เตรียมเปิดตัว All-New Range Rover Velar 2017 ว่าที่เอสยูวีขนาดกลางที่พกพาเทคโนโลยีสุดล้ำ ควบคู่กับการปฏิวัติวิศวกรรมพื้นฐานให้แตกต่างจาก Range Rover แบบเดิม ล่าสุดได้มีการเผยภาพ Spyshot ของรถรุ่นนี้ ให้ชมทั้งภายนอกและภายใน

 

รายละเอียดด้านข้างที่แสดงให้เห็นถึงความบึกบึน โฉบเฉี่ยว

 

          เริ่มจากภาพ Spyshot ภายนอกที่ได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ decoches ที่ได้เผยให้เห็นรถทดสอบที่ถูกคลุมด้วยสติ๊กเกอร์ลายพรางรอบคัน โดยรายละเอียดบางส่วนมีความใกล้เคียงกับภาพทีเซอร์ที่เผยก่อนหน้านั้น แต่โดยรวมมีรูปทรงที่บึกบึน และมีบุคลิกที่สะท้อนจาก Jaguar F-Pace จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าทางค่ายได้นำตัวถังอลูมิเนียมใหม่ที่เรียกว่า IQ มาใช้งานให้กับรถรุ่นนี้ด้วย

รายละเอียดท้ายรถที่ดูใกล้เคียงกับที่ปรากฎในภาพทีเซอร์

 

          แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ภาพ Spyshot ภายในที่เผยจากอีกแหล่งเว็บไซต์อย่าง DISCO3 ซึ่งได้เผยรายละเอียดแผงคอนโซลที่ดีไซน์ล้ำสมัย แตกต่างจาก Range Rover รุ่นอื่นๆ และ Jaguar F-Pace อย่างเห็นได้ชัด โดยเน้นที่การบรรจุออพชั่นอันล้ำสมัย เช่น เรือนไมล์จอ TFT ภาพสี, อุปกรณ์ที่เน้นระบบสัมผัสเป็นหลัก ได้แก่ ระบบจอมัลติมีเดีย, ระบบปรับอากาศ, ระบบควบคุมต่างๆ รวมไปถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่จะใช้ระบบสัมผัสแทนปุ่มกดแบบเดิมๆ อีกด้วย

 

ภาพ Spyshot ภายในห้องโดยสารของ Range Rover Velar 2017 ที่เน้นระบบสัมผัสมากขึ้น

 

          เรียกได้ว่า Range Rover Velar 2017 เป็นยนตกรรมที่แสดงออกถึงความล้ำสมัยแห่งวงการยานยนต์ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ที่น่าจับตามองทีเดียว โดยรายละเอียดอื่นๆ รอชมพร้อมกันในงาน Geneva Motor Show 2017 ในเดือนมีนาคมนี้ ส่วนกำหนดการณ์วางจำหน่ายในยุโรปนั้น คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com, decoches.blogspot และ DISCO3.CO.UK 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Range Rover เตรียมนำเสนอ SUV รุ่นใหม่ All-New Velar ที่มอบความล้ำสมัย มีระดับยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook