เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:05

Range Rover เตรียมนำเสนอ SUV รุ่นใหม่ All-New Velar ที่มอบความล้ำสมัย มีระดับยิ่งขึ้น

 

          Range Rover เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด All-New Velar (วีลาร์) ว่าที่รถเอสยูวีพรีเมี่ยมโมเดลที่ 4 ที่มาสานต่อตำนานรถต้นแบบที่ได้รับการเผยโฉมเมื่อช่วงปี 1960 โดยจะวางตำแหน่งคั่นกลางระหว่าง Range Rover Evoque และ Range Rover Sport

          สำหรับภาพแรกที่เผยนั้น ได้เผยให้เห็นรายละเอียดมุมมองด้านบนของส่วนท้ายรถ ที่เผยให้เห็นไฟท้าย, สปอยเลอร์ท้ายบนหลังคา, กันชนท้าย, เส้นสายที่คั่นกลางระหวางตัวถังกับหลังคา รวมไปถึงหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ ที่เผยให้เห็นรายละเอียดแผงคอนโซลภายในร่วมด้วย

 

ภาพดีไซน์ส่วนท้าย และลำดับต่างๆ ของ Range Rover แต่ละรุ่น

 

          ภาพต่อมาได้เผยถึงการดีไซน์ส่วนท้ายของรถ Range Rover ทั้ง 4 รุ่น ซึ่งได้มีการระบุว่า Range Rover Velar จะอยู่ในตำแหน่งคั่นกลางระหว่าง Range Rover Evoque และ Range Rover Sport ส่วนรายละเอียดการออกแบบส่วนท้าย จะเป็นการผสมผสานจุดเด่นของรถแต่ละรุ่นมาสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว

          Mr. Gerry McGovern ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Land Rover ได้เผยว่า "เรามองว่าวีลาร์ คือ ความล้ำยุคของเรนจ์ โรเวอร์ ด้วยการออกแบบที่สง่างาม ทันสมัย และเลอค่าอย่างยิ่ง ซึ่งวีลาร์จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างของเรนจ์ โรเวอร์"

 

รถยนต์รุ่นต่างๆ ของ Range Rover

 

          สำหรับข้อมูลต่างๆ ยังไม่มีการเผยออกมา แต่คาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ กับเครื่องยนต์  V6, V8 ในรุ่นสมรรถนะสูง และเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในอนาคต ทั้งนี้มีการระบุว่า Range Rover Velar จะมาเป็นคู่แข่งที่สำคัญของ Porsche Macan อีกด้วย รายละเอียดอื่นๆ รอชมพร้อมกันในวันที่ 1 มีนาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook