เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 13:59

Rolls-Royce เผยโฉมภาพทีเซอร์ โชว์เรือนร่างของเอสยูวีไฮเอนด์ Project Cullinan

 

          Rolls-Royce เผยภาพชุดแรกของ Project Cullinan รถเอสยูวีไฮเอนด์รุ่นแรกของค่าย โดยได้เผยรูปลักษณ์เพียงบางส่วน เพื่อให้แฟนๆ ได้จับตาทิศทางของรถรุ่นนี้ 

          ซึ่งรายละเอียดของภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยเพียงแค่รายละเอียดส่วนหน้าของรถแถมยังถูกปกปิดด้วยลายพรางรอบคัน แต่สิ่งที่เผยนั้นก็ทำให้เห็นทิศทางการออกแบบตัวรถที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจังหน้าโครเมี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมโดยมีไฟ LED Daylight รองอยู่ด้านล่าง, กันชนดีไซน์ดุดัน ซึ่งตรงกลางนั้นจะมีตัวเซ็นเซอร์สำหรับป้องกันการชนด้านหน้าเช่นเดียวกับใน BMW Series 7 และ Series 5 รุ่นใหม่ล่าสุด, เส้นสายที่เรียบง่ายสไตล์ Phantom ทั้งนี้ยังได้เผยแนวหลังคาและเสาท้ายแบบเอสยูวี รวมไปถึงการออกแบบตัวถังที่มีความสูง แข็งแกร่ง ดุดันอีกด้วย

 

 

          "นี่เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดสำหรับเราและแฟนๆ รถยนต์หรู เมื่อการนำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างโรลส์-รอยส์ โปรเจคคัลลิแนน" Mr. Torsten Müller-Ötvös ซีอีโอ Rolls-Royce เผย "ว่าที่รถยนต์เอสยูวีหรูที่ได้รับการพัฒนาให้มีความหรูหรา ล้ำสมัย พร้อมกับการบรรจุระบบขับเคลื่อนสี่ล้อในยนตกรรมรถยนต์หรู ซึ่งจะเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของวงการยานยนต์ในอนาคต โดยที่ยังคงรักษาเสน่ห์และเอกลักษณ์ระดับพรีเมี่ยมของโรล-รอยส์"

          ทั้งนี้ Rolls-Royce Project Cullinan มีแผนกำหนดการณ์เปิดตัวในช่วงปี 2018 เป็นต้นไป หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook