เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มกราคม 2560 - 14:47

Nissan Juke e-Power Concept ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์พลังไฮบริด อาจเผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017

Nissan Gripz concept

 

          Nissan อาจเตรียมนำเสนอ Juke e-Power Concept ว่าที่รถต้นแบบบรรจุเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริดในรถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ คาดว่าอาจได้รับการนำเสนออย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

           ทางเว็บไซต์ Caranddriver ได้เผยข้อมูลวงในจากนิสสันว่า ทางค่ายเตรียมนำเสนอรถต้นแบบรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Nissan Juke e-Power Concept โดยคาดการณ์ว่าอาจได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริดจาก Nissan Note e-Power ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 3 สูบ ที่ทำหน้าที่ปั่นมอเตอร์เพื่อผลิตไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว โดยตัวรถจะวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าที่สะสมในแบตเตอรี่เท่านั้น ซึ่งต่างจากเครื่องยนต์ไฮบริดทั่วๆ ไปที่เครื่องยนต์จะเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนด้วย

 

เทคโนโลยี e-Power ใน Nissan Note โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ทางค่ายยังไม่มีการเผยออกมา แต่เป็นไปได้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก Nissan Gripz concept ที่เผยโฉมไปเมื่อปี 2015 และเป็นไปได้ว่าอาจได้รับการพัฒนาหลังจากที่ Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สองเผยโฉมอย่างเป็นทางการ

           สำหรับงาน Tokyo Motor Show 2017 จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2560 ที่ Tokyo Big Sight ประเทศญี่ปุ่น

 

Nissan Gripz concept

 

Cr. ข้อมูลจาก blog.caranddriver.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Nissan Note 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าแบบใหม่ e-Power

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook