เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2559 - 16:06

Nissan Note 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าแบบใหม่ e-Power

          Nissan ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Nissan Note 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงรูปลักษณ์ และเสริมออพชั่นให้ดูสวยงามทันสมัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ e-Power ที่นำเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจาก Nissan Leaf มาพ่วงกับเครื่องยนต์ปั่นไฟ เพื่อรีดกำลังขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่อง 

 

รายละเอียดรูปลักษณ์ของ Nissan Note e-Power 2017

 

          เริ่มจากรายละเอียดการปรับโฉมภายนอกตัวรถที่มาพร้อมกับไฟหน้าใหม่, ไฟตัดหมอกพร้อมกันชนใหม่ ส่วนท้ายรถก็มีการปรับเปลี่ยนกันชนและไฟท้ายใหม่ (รุ่นขุมพลังธรรมดาจะได้รับกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่) ส่วนภายในจะได้รับการปรับแต่งห้องโดยสารให้มีสีสันด้วยสีทูโทน พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น รวมไปถึงยังได้รับการเสริมออพชั่นระดับพรีเมี่ยมร่วมด้วย 

 

ภายในห้องโดยสารของ Nissan Note e-Power 2017

 

          ไฮไลท์สำคัญก็คือ ทางค่ายได้นำเสนอรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด Nissan Note e-Power 2017 ภายใต้ฝากระโปรงมาพร้อมมอเตอร์และแบตเตอรี่ที่ยกมาจาก Nissan Leaf ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กสำหรับใช้งานปั่นไฟฟ้า ที่ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดที่เล็ก จนสามารถใส่ไว้ในห้องเครื่องได้ โดยข้อมูลขุมพลังแบบนี้ ทางนิสสันได้ระบุว่า ตัวเครื่องยนต์นี้จะทำหน้าที่ในการผลิตไฟฟ้าเพื่อป้อนเข้าสู่แบตเตอรี่ที่เบาะนั่งด้านหลัง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนรถได้เต็มที่ เสริมด้วยระบบส่งกำลังจาก Nissan Leaf ทางด้านตัวเลขสมรรถนะและระยะทางในการวิ่งได้ไกลสุดยังไม่มีการเปิดเผย

 

 

          ทางค่ายได้เผยว่านวัตกรรม e-Power จะให้ประสิทธิภาพทั้งสมรรถนะและการก่อมลพิษเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางภายในเมือง ทั้งนี้ Nissan Note e-Power 2017 ถูกสงวนสำหรับทำตลาดในญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Nissan 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook