เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2559 - 15:21

Nissan Almera 2017 ภาพแรนเดอร์สปอร์ตซับคอมแพ็คซีดานที่มอบความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย พลิ้วไหวดั่งสายน้ำ

Nissan Almera รุ่นปัจจุบัน

 

          Theophiluschin เผยภาพแรนเดอร์ของ Nissan Almera/Sunny 2017 สปอร์ตซับคอมแพ็คซีดานเจเนอเรชั่นใหม่ ที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Nissan March/Micra เจเนอเรชั่นใหม่ในงาน Paris Motor Show 2016 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านั้น Nissan ได้เผยโฉม All-new Nissan March 2017 ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในปีหน้า ส่วน Nissan Almera/Sunny 2017 ก็มีแผนที่จะเผยโฉมในโอกาสต่อไป แม้จะพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Nissan March แต่ก็ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร งานนี้ทาง Theophiluschin จึงได้ทำการตัดต่อให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ภาพแรนเดอร์ Nissan Almera

 

          ซึ่งภาพแรนเดอร์ของ Nissan Almera 2017 รุ่นใหม่นี้ ส่วนหน้าได้ถอดแบบจาก Nissan March เจเนอเรชั่นใหม่ ทั้งกระจังหน้า V-Motion, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์, ไฟตัดหมอก, เส้นสายตัวรถ แต่ในส่วนด้านหลัง ได้มีการดีไซน์ส่วนท้ายให้มีโซนห้องสัมภาระท้ายในรูปแบบรถซีดาน พร้อมกับไฟท้ายและรายละเอียดฝากระโปรงท้ายที่ยกมาจาก Nissan Sylphy

          ส่วนระบบขับเคลื่อนใน Nissan Almera เจเนอเรชั่นหน้า มีการคาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ 75 แรงม้า กับเครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบ ความจุ 0.9 ลิตร 90 แรงม้า แรงบิด 140 นิวตัน-เมตร และความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้แรงบิดสูงกว่าถึง 220 นิวตัน-เมตร เช่นเดียวกับ Nissan March เจเนอเรชั่นใหม่

 

ภาพแรนเดอร์ Nissan Almera ส่วนท้าย ที่ดัดแปลงจาก Nissan Sylphy

 

          แฟนๆ ต้องรอดูต่อไปว่า Nissan จะนำเสนอ All-New Nissan Almera ในรูปแบบใด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook