เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2559 - 10:25

Nissan March 2017 หล่อขึ้นอีกขั้นกับเครื่องเคียงจากสำนักแต่งคู่บารมีภายใต้ชื่อ Nismo

Nissan March 2017

 

          X-Tomi Design นักออกแบบรถอิสระ เผยภาพแรนเดอร์ของ All-New Nissan March Nismo ซัพคอมแพ็คแฮทช์แบ็คจาก Nissan ที่ได้รับการยกระดับความหล่อเหลาจากชุดแต่งโดยสำนักคู่บารมีอย่าง Nismo

          โดยหลังจากที่ Nissan ได้เปิดตัว All-New Nissan Micra หรือ Nissan March เจเนอเรชั่นใหม่ ในงาน Paris Motor Show 2016 ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี และรอคอยที่จะได้เป็นเจ้าของในช่วงปีหน้า ภายใต้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ตยิ่งขึ้นแล้ว หากนำมาเสริมชุดแต่งจาก Nismo จะเร้าใจขนาดไหน จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทางนักออกแบบได้รังสรรค์ออกมาในรูปแบบของภาพแรนเดอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ภาพแรนเดอร์ Nissan March Nismo 2017

 

          จากรายละเอียดที่นำเสนอในภาพแรนเดอร์ ได้ปรับแต่งสีตัวถังให้เป็นสีขาว พร้อมชุดแต่งสีดำตัดแดง เช่น หลังคา, ฝาครอบกระจกมองข้าง, กระจังหน้าโครเมียมรมดำ, รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกันชนหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมสปอยเลอร์ กับไฟเดย์ไลท์ LED, สเกิร์ตข้างขอบแดง, ล้ออัลลอย 17 นิ้วใหม่ ที่เผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรคสีแดง โดยอาจมีการปรับปรุงช่วงล่างเพื่อยกระดับความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

          งานนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่าหลังจากที่วางจำหน่าย Nissan March 2017 เป็นที่เรียบร้อย ทางนิสสัน จะมีแผนยกระดับความหล่อด้วยชุดแต่งจาก Nismo ด้วยหรือไม่ ? แต่เชื่อได้เลยว่า...ผลงานชิ้นนี้โดนใจขาซิ่งอย่างแน่นอน

 

Cr. ภาพประกอบจาก X-Tomi Design

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook