เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2559 - 15:50

Hyundai ส่งยนตกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Big Motor Sale 201

บูธ Hyundai

 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำทัพรถยนต์ Hyundai หลากหลายรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงในงาน BIG Motor Sale 2016 เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายังคงชูไฮไลท์ Hyundai H1 และ Grand Starex ใหม่ ที่ครองใจผู้บริโภคในกลุ่มตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรถสปอร์ตซีดาน Elantra และรถยนต์อเนกประสงค์ Tucson โดยทุกรุ่นมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย 

 

 

          ฮุนได เอช-วัน (Hyundai H1) และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ (Grand Starex) ได้รับการปรับโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์นพรีเมียม” โดยเพิ่มความหรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light), ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ (Power Sliding door)  หรือเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความปลอดภัย Smart View System รถยนต์อเนกประสงค์ทั้งสองรุ่นจึงเป็นตัวเลือกที่มอบความคุ้มค่ามากที่สุดในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ในตลาด

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอช-วัน รุ่น ทัวร์ริ่ง ที่มีการปรับรูปโฉมให้ดูทันสมัยมากขึ้น และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ ใช้งานสะดวก ขับง่าย เหมาะกับการใช้งานทั้งแบบครอบครัว หรือตอบโจทย์กับผู้ประกอบธุรกิจ เพราะคุ้มค่ามาก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,289,000 บาท

 

          และอีกสองรถยนต์ไฮไลท์ของฮุนไดในงานนี้ คือฮุนได เอลันตร้า (Hyundai Elantra) รถยนต์สปอร์ตซีดานที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลก ด้วยการออกแบบจากแนวคิด Fluidic Sculpture ที่มีเส้นสายที่พลิ้วไหว สวยงาม และสะดุดตา พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 178 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ที่ให้พละกำลังที่แรง แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รถยนต์ฮุนได เอลันตร้า มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น SE, GLS Navi, GLE และ GL 

          นอกจากนี้ยังมี ฮุนได ทูซอน (Hyundai Tucson) รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการเดินทางได้อย่างลงตัว มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ HID พร้อมโปรเจคเตอร์เลนส์ ไฟท้ายแบบแอลอีดี ให้ความสว่างและสวยงาม ภายในเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอลเรล 2.0 ลิตร ไดเร็กอินเจคชั่น ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 184 แรงม้า แรงบิดสูง 392 นิวตันเมตร มั่นใจได้ในเรื่องสมรรถนะและมาตรฐานความปลอดภัย

           ข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น ทั้งภายในงาน BIG Motor Sale 2016 และที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ ได้แก่

 

Hyundai H1 และ Grand Starex ทุกรุ่น

  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 

Hyundai Elantra ทุกรุ่น

  • ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน   7 ปี หรือ 180,000 กม.
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษาทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.
  • ฟรี คูปองน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท

 

Hyundai Tucson

  • ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได A05 ในงาน  BIG MOTOR SALE 2016  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 28 สิงหาคม 2559  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  หรือสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th และที่โชว์รูม Hyundai ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook