เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2559 - 15:08

TSS Racing Academy เชื่อมั่นพัฒนาศักยภาพสู่นักแข่งมืออาชีพ รับรองมาตรฐานโดย ร.ย.ส.ท.

 

          TSS Racing Academy (TRA) มีเป้าหมายหลัก คือ การส่งเสริมทักษะของนักแข่ง หรือบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจ อยากเป็นนักแข่งมืออาชีพ สำหรับผู้ที่เรียนจบหลักสูตร จะได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันฯ ซึ่งสามารถนำไปเป็นเอกสารประกอบการยื่นขออนุญาตเป็นนักแข่งจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ร.ย.ส.ท.) โดย TRA เป็นคอร์สสอนการขับแข่งที่ได้รับมาตรฐาน พร้อมพัฒนาศักยภาพจาก กฎ กติกา ไม่ว่าจะในระดับประเทศ หรือระดับสากล รวมถึงมารยาทในการขับแข่ง และความมีน้ำใจถือได้ว่ามีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าทักษะการขับขี่

 

 

          คุณปร โสตถินาท หนึ่งในนักแข่งมืออาชีพที่สนใจเรียน TRA ในครั้งนี้ได้กล่าวว่า “ผมตัดสินใจเรียนโปรแกรมการขับแข่ง TRA ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพในการขับแข่งรถในสายอาชีพของตัวเองเพิ่มขึ้น โดยหลักสูตร TRA เป็นหลักสูตรมาตรฐานที่ดีที่สุดสำหรับนักแข่งอาชีพที่ดีที่สุดที่นักแข่งหลายๆ คนพูดถึง ซึ่งผมได้มีการ Search หาข้อมูล ทราบว่าอาจารย์ที่สอนในคอร์สเป็นแชมป์ระดับประเทศที่มีรางวัลการันตี ไม่ว่าจะเป็นในระดับ Chief Instuctor หรือ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างอาจารย์จั้ม ‘กรัณฑ์ ศุภพงษ์’ แชมป์ Macao Grandprix สองสมัยในรุ่น CTM และล่าสุดแชมป์ประจำปี Thailand Super Series 2015 ในรุ่น Thailand Super Car Class 3 GTC, อาจารย์กันตศักดิ์ กุศิริ แชมป์ประจำปี Thailand Super Series 2015 ในรุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM, อาจารย์พัฒวิช พยัคฆโส และ อีกหลายๆ ท่าน ได้เรียนรู้ทักษะการขับแข่ง การเข้าโค้ง การสลาลม เทคนิคต่างๆ ในการขับแข่ง ซึ่งหลังจากที่ได้เรียนคอร์ส TRA ผมทำเวลาได้ดีขึ้นวัดจากการจับเวลาในแต่ละรอบที่พัฒนาดีขึ้น ทำให้รู้สึกมั่นใจในการเข้าแข่งขันรถยนต์ในสนามอาชีพมากยิ่งขึ้นครับ”

 

 

 

          ผู้ที่มีความฝันอยากเป็นนักแข่ง ไม่ควรพลาด โรงเรียนสอนขับรถแข่ง TSS Racing Academy ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 938 9082-3 หรือทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/TSSRacingAcademy/?fref=ts

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook