เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2559 - 10:31

Giti แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลก รุกตลาดประเทศไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ดริฟต์สุดมันกับนักกีฬามอเตอร์สปอร์ต

 

          Giti แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลก ได้จัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ดริฟต์สุดมันไปกับ Leona Chin และ Sam Young สองนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตชื่อดังของเอเชีย

          ในโอกาสนี้ Giti ได้เปิดตัวยางรถมอเตอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ "Giti Sport GTR3 RR1" โดยอวดโฉมอยู่บนล้อรถ Veilside Bentley-Supra และ Nissan Cefiro ซึ่งเป็นรถที่ใช้สำหรับกิจกรรม Ride & Drift Experience นอกจากนี้ แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ผู้แทนจำหน่าย และดีลเลอร์ชาวไทย ยังได้คว้าโอกาสสุดพิเศษในการนั่งเบาะหน้าคู่กับ Leona และ Sam ขณะลงสนามด้วยรถยนต์สมรรถนะสูงเหล่านี้ด้วย

 

 

          Leona มีชื่อเสียงในมาเลเซีย และเอเชียในฐานะนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพ ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกจากการอัดคลิปวิดีโอแกล้งคน โดยเธอแกล้งทำเป็นสาวน้อยไร้เดียงสา ก่อนจะทำให้ครูสอนขับรถแทบช็อคด้วยทักษะการดริฟต์อันเหลือเชื่อ ส่วน Sam คือนักแข่งมากประสบการณ์ผู้มีผลงานโดดเด่นในการแข่งขันประเภท Gymkhana ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกเคียงคู่กับ Leona

 

 

          Elson Lee ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจในอาเซียน กล่าวว่า "เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ความยากลำบากทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ดังนั้น เราจึงต้องใช้กลยุทธ์การตลาดและการขายที่มีความสร้างสรรค์มากเป็นพิเศษ ด้วยแรงสนับสนุนและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของเครือข่ายดีลเลอร์ของเรา เรามั่นใจว่ายางรถ PCR ของ Giti จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามในระยะยาว" ขณะเดียวกัน Shiroo Chia รองผู้จัดการฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ กล่าวเสริมว่า "ในปีนี้ เราตั้งใจจะขยายธุรกิจในตลาดใหม่ๆ โดยเฉพาะในอาเซียน พร้อมกันนี้ เราได้ปรับรูปแบบกิจกรรมการตลาดให้เหมาะสมกับการโปรโมทแบรนด์ในประเทศไทยด้วย"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook