เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2559 - 10:26

Bridgestone จัดแสดงนิทรรศการ ในงาน Thailand Industry Expo 2016

 

          Bridgestone ร่วมแสดงนิทรรศการ Thailand Industry Expo 2016 ภายใต้แนวคิด “ค็อกพิท มุ่งมั่นสู่ความเป็นที่หนึ่ง ศูนย์บริการยางรถยนต์สำหรับวันนี้และอนาคต” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์และเครือข่ายศูนย์บริการ ด้วยนวัตกรรมการขายและบริการแบบมืออาชีพ คลอบคลุม ครบครัน ด้วยจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศ จึงสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ครบวงจรอย่างแท้จริง งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม 2559 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

          หลังจากมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า Bridgestone ตอกย้ำความสำเร็จ สานต่อแนวคิดจัดแสดงนิทรรศการ โดยการจำลองศูนย์บริการยางรถยนต์ “ค็อกพิท” มาจัดแสดงไว้ภายในงาน เพื่อนำเสนอรูปแบบการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้ง ลูกค้าส่วนบุคคล องค์กร รวมถึงผู้สนใจธุรกิจแฟรนไซส์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมการขายแบบมืออาชีพ ผ่านแอพพลิเคชั่น “i-Adviser” โปรแกรมอัจฉริยะที่จะช่วยให้พนักงานขายนำเสนอการขายอย่างมีประสิทธิภาพ พบกับความพิเศษยิ่งขึ้น กับโปรโมชั่นสุดเอ็กคูลซีพเฉพาะงานนี้ อาทิ จองยางบริดจสโตน ไฟร์สโตน 4 เส้น (เฉพาะรุ่น) ภายในงาน พบกับ 3 ข้อเสนอสุดพิเศษ 1. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน 2. รับเพิ่ม ร่มดีไซน์พิเศษ เฉพาะรุ่น GR100,EP200,EP150 และ EP850 3. รับเพิ่ม ชุดเครื่องมืออเนกประสงค์ “Tyre Smart Kit” และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

 

มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          ด้าน มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริดจสโตนร่วมแสดงนิทรรศการในงาน Thailand Industry Expo มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 3 นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากกระแสตอบรับที่ดีและโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์แล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่จะได้นำเสนอกิจกรรมและโปรโมชั่นดีดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นความพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และประการสำคัญ ได้ส่งเสริม สนับสนุน งานที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการไทย ของกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาองค์กร “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศซึ่งเป็นฐานการผลิต ให้มีศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในเวทีระดับโลก ได้อย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน”

 

 

          Thailand Industry Expo “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี” สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนคต โดยกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่น ที่ต้องการสนับสนุน ส่งเสริมความเข้มแข็ง และความสามารถในการแข่งขัน ของผู้ประกอบการทั้งวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และวิสาหกิจชุมชนนอกจากนี้ยังถือเป็นเวทีสำคัญในการส่งเสริมให้คนไทยสนับสนุนและบริโภคสินค้าและบริการของคนไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook