เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2559 - 12:01

Mercedes-Benz เผยผังเปิดตัวรถใหม่ในปี 2017 พร้อมเตรียมเผยโฉมกระบะรุ่นแรกของค่าย

 

          Mercedes-Benz เผยผัง Road Map เปิดตัวยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมในปี 2017 ครอบคลุมทุกรูปแบบ ไฮไลท์ที่น่าสนใจที่สุดคือการเผยโฉม GLA Coupe' และรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมาเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

          เริ่มจากการเปิดตัวรถยนต์นั่ง ได้แก่ E-Class ทั้งรุ่น Coupe' กับรุ่นยกสูง All Terrain และ S-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์ ทางด้านรถสปอร์ต จะเปิดตัวรุ่น GT-Class ประกอบไปด้วย GT R Coupe', GT C Roadster, GT C Coupe' นอกจากนี้ยังมี E-Class Cabriolet เพิ่มอีกรุ่น ส่วนฝั่ง Smart จะรุกตลาดด้วยรถยนต์ไฟฟ้าถึง 2 รุ่น ทั้ง Smart Cabrio EV, Smart Forfour EV

 

แผนผังเปิดตัวรถใหม่ปี 2017

 

          ส่วนรถที่เป็นไฮไลท์สำคัญ เริ่มจากรถอเนกประสงค์จะเปิดตัวเอสยูวีท้ายลาดขนาดเล็กที่แฟนๆ รอคอย นั่นคือ GLA Coupe' จากเดิมที่อาจมีแผนเปิดตัวใน 2-3 ปี กลับเปิดตัวเร็วขึ้นอย่างแน่นอนในปีหน้า และอีกรุ่นคือรถกระบะพรีเมี่ยมรุ่นแรกของค่าย ซึ่งในเวลานี้ได้มีข่าวคราวของการวิ่งทดสอบเป็นระยะ รวมไปถึงค่ายรถพันธมิตรอย่าง Renault ก็ได้เปิดตัว All-New Renault Alaskan ซึ่งเป็นรถกระบะที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Nissan NP300 Navara อีกด้วย

          ทั้งนี้ รถที่เผยโฉมในผัง ไม่ได้มีการระบุว่าแต่ละคันจะเปิดช่วงเวลาไหนบ้าง งานนี้ก็ต้องรอชมข่าวคราวกันต่อไปว่าใครจะได้เผยโฉมก่อนกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook