เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2559 - 11:10

Renault Alaskan กระบะขนาด 1 ตัน โฉมจำหน่าย ภายใต้สมรรถนะสูงสุด 190 แรงม้า

Renault Alaskan 2017

 

          Renault เผยโฉม All-New Renault Alaskan รถกระบะขนาด 1 ตัน โฉมจำหน่ายจริง รองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับลูกค้าในภูมิภาคยุโรปกับอเมริกาใต้ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ดุดัน และสมรรถนะที่เร้าใจ

 

ดีไซน์ท้ายรถ

 

          Renault Alaskan ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของ Nissan Navara เจเนอเรชั่นปัจจุบัน โดยเฉพาะรายละเอียดโครงสร้างและตัวถัง แต่ได้รับการดีไซน์เส้นสายกับหน้าตาให้มีความหรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะของเรโนลต์ โดยเฉพาะการนำดีไซน์จากรถต้นแบบที่เผยก่อนหน้านั้นมาปรับปรุงให้เป็นโฉมจำหน่ายจริง ทั้งกระจังหน้าโครเมียม, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์กับไฟ LED Daylight, กันชนที่ออกแบบมาอย่างดุดัน, ไฟตัดหมอกที่รับกับแถบโครเมียมตัว C, ตัวถังสี่ประตู, บันไดข้าง, ราวหลังคา, ฝากระบะท้ายมีสปอยเลอร์ยื่นมาเล็กน้อยกับการดัดทรงให้ดูนูนขึ้นร่วมด้วย เป็นต้น

 

แผงคอนโซลของ Renault Alaskan 2017

 

          ด้านภายในนั้นจะมีความใกล้เคียงกับ Nissan Navara เจเนอเรชั่นปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด แต่อาจมีการปรับปรุง และตกแต่งความสวยงามอีกเล็กน้อย เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านดีไซน์ใหม่ ทางด้านอ็อพชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลแบบสี, ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอสัมผัส 7 นิ้ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระซ้ายขวา, กล้องมอบรอบทิศทาง 360 องศา เป็นต้น 

 

ภายในบริเวณกระบะท้าย

 

          Renault Alaskan มาพร้อมกับขุมพลังที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลไบเทอร์โบ 2.3 ลิตร dCi 4 สูบ ที่รีดสมรรถนะได้ถึง 160-190 แรงม้า รวมไปถึงเครื่องยนต์เบนซิน กับดีเซลขนาดเดียวกัน 2.5 ลิตร ที่จะจำหน่ายในบางประเทศ พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสองกับสี่ล้อ

 

เส้นสายด้านข้าง

 

          Renault Alaskan นอกจากจะมีตัวถังสี่ประตูให้เลือกแล้ว ยังมีทั้งแบบตอนเดียวสองประตู รวมไปถึงมีรุ่นระบะท้ายสั้นกับกระบะท้ายยาวให้เลือกด้วย รวมไปถึงจะเริ่มทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศโคลัมเบียช่วงปลายปี 2016 

 

Renault Alaskan 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook