เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2559 - 09:40

กล้องมองหลังไร้สาย นวัตกรรมสุดเจ๋งที่ให้คุณถอยรถได้ง่ายขึ้น

          ข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งานรถที่ไม่มีอ็อพชั่นกล้องมองหลังหรือจออินโฟเทนเมนต์ เพราะคุณสามารถถอยจอดได้ง่ายขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ กล้องมองหลังไร้สาย ที่สามารถแสดงภาพผ่านสมาร์ทโฟนได้ ติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะตัวถังเพราะตัวกล้องมาในรูปแบบของป้ายทะเบียน

 

ชุดอุปกรณ์กล้องมองหลังไร้สาย

 

          นวัตกรรมกล้องมองหลังไร้สาย เป็นผลงานจาก 3 อดีตวิศวกรจากบริษัท Apple ที่ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทในชื่อว่า Pearl พร้อมกับนำเสนออุปกรณ์ชิ้นแรกของค่าย "กล้องมองหลังแบบไร้สาย" ด้วยตัวกล้องมาในรูปแบบของกรอบป้ายทะเบียน ที่สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์เพื่อการบันทึกภาพ ตัวอะแดปเตอร์รับสัญญาณที่เสียบใต้พวงมาลัยเพื่อรับสัญญาณพร้อมแสดงภาพผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบเรียลไทม์ โดยจะรองรับเฉพาะระบบ iOS9 กับ Android 5.0 ขึ้นไป และตัวยึดสมาร์ทโฟนสำหรับยึดกับช่องแอร์

          1 ในผู้บริหารของ Pearl ได้เผยว่านวัตกรรมกล้องมองหลังแบบไร้สายนี้ จะช่วยตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยสำหรับการถอยรถเพื่อเข้าจอด หรือป้องกันอุบัติเหตุในระหว่างการถอยรถ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือความสะดวกในการติดตั้งโดยไม่ต้องเจาะตัวถังเพื่อร้อยสาย ไปจนถึงการดัดแปลงแผงคอนโซลเพื่อรองรับจอ หรือการเปลี่ยนกระจกมองหลังใหม่ ซึ่งอุปกรณ์นี่สามารถรองรับรถยนต์เก่าไปจนถึงรถยนต์คลาสสิกได้ดีทีเดียว

          ทั้งนี้ ชุดอุปกรณ์กล้องมองหลังไร้สาย รองรับได้เฉพาะขนาดกรอบป้ายทะเบียนของสหรัฐฯ เท่านั้น ส่วนราคาอุปกรณ์อยู่ที่ 499.99$ 

 

ติดขอบป้ายทะเบียน

 

ติดตัวรับสัญญาณ

 

ติดที่ยึดสมาร์ทโฟน

 

โหลดแอพฯ พร้อมใช้ได้ทันที

 

Cr. คลิปประกอบจาก Business Wire และข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook