เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 10:59

Audi A6L ปรับแต่งซีดานพรีเมี่ยมให้กลายเป็นรถกระบะสุดแนว เห็นแบบนี้งานสวยทีเดียว

Audi A6L C6 จากรถซีดานกลายเป็นรถกระบะตอนเดียว

 

          พบกับงานโมดิฟายรถสุดครีเอทจากประเทศจีน ที่ได้นำ Audi A6L มาแปลงโฉมเป็นรถกระบะตอนเดียว การผสมผสานระหว่างความหรูหราและความอเนกประสงค์ในการบรรทุกสิ่งของ แม้ดูแปลกตาแต่เข้าท่าทีเดียว ซึ่งรถรุ่นนี้ถูกพบที่อู่แห่งหนึ่งในเมืองปักกิ่ง คาดว่าอาจได้มาจากรถมือสอง หรืออาจเป็นรถที่ถูกขายทอดตลาดจากดีลเลอร์ที่ยุติกิจการลงไป

 

การดัดแปลงตัวรถที่ทำได้เนียนกริ๊บ สวยงาม

 

          รุ่นที่พบเห็นนั้นเป็น Audi A6L (รถซีดานรุ่นขยายฐานล้อ) รหัส C6 เจเนอเรชั่นที่สามของรุ่นนี้ ได้รับการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2004 โดยได้ทำการดัดแปลงส่วนท้ายให้กลายเป็นกระบะเปลือย, กั้นห้องด้วยโลหะพร้อมกระจกสำหรับมองด้านหลัง, เสริมสปอร์ตบาร์สแตนเลส, ติดสติ๊กเกอร์พร้อมกับเหลือส่วนฝาประตูสำหรับติดโลโก้และรุ่นลงไป ดูแปลกๆ แบบนี้แต่เก็บงานได้เนี๊ยบนักแล

 

แผงคอนโซลและเบาะนั่งคู่หน้าที่ไม่มีการดัดแปลงใดๆ

 

           ด้านภายในที่นอกเหนือจากการดัดแปลงห้องสัมภาระท้ายกับเอาเบาะออกแล้ว ก็ไม่มีการดัดแปลงอะไรในส่วนพื้นที่ด้านหน้ามากนัก โดยยังคงรูปแบบของแผงคอนโซลที่หรูหรา ทันสมัย เฉกเช่นเดียวกันส่วนด้านหน้าของตัวรถที่ยังคงสภาพเดิมดูสวยงาม 

 

บริเวณกระบะท้ายที่เรียบร้อยดูดี แม้จะมีฝุ่นจับก็ตาม

 

           ทาง carnewschina.com ได้สอบถามกับทางเจ้าของรถ ระบุว่าทางเจ้าของได้ดัดแปลงตัวรถเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการดัดแปลงรถ และเป็นรถสำหรับโชว์สะสมเท่านั้น ไม่สามารถขับจริงได้เพราะผิดกฎหมายการดัดแปลงสภาพรถ และไม่มีป้ายทะเบียนอีกด้วย

 

ส่วนท้ายที่เหลือขอบฝากระโปรงสำหรับติดตรา ส่วนกันชนยังคงสภาพเดิม

 

Cr. ภาพประกอบจาก carnewschina.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook