เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2559 - 15:56

สมาคมรถโบราณฯร่วมกับ Future Park และ Zpell ชมการประกวดรถโบราณครั้งที่ 40 ในแนวคิด มรดกโลกยานยนต์

 

          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์     (Future Park and Zpell)  จัดงานใหญ่ประจำปี รวมรถโบราณและรถคลาสสิคทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน ในงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40 ภายใต้แนวคิด “มรดกโลกยานยนต์” หรือ “World Motoring Heritage” ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2559

 

คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย

 

          คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณปีนี้ เป็นงานระดับประเทศที่จัดต่อเนื่องถึงสี่ทศวรรษ เพื่อร่วมฉลองวาระที่องค์การยูเนสโก (UNESCO) ร่วมกับสมาพันธ์รถโบราณสากล (FIVA) ประกาศให้ปี 2559 เป็น “ปีมรดกโลกยานยนต์” รวมทั้งวาระครบรอบ 40 ปีของการจัดงาน สมาคมฯ จึงจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เพื่อให้คนไทยได้ชื่นชมและภาคภูมิใจใน “มรดกโลกยานยนต์” ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดปีนี้

          นอกจากนั้นยังมีการประกวด รถจำลอง, รถดัดแปลง, และรถประดิษฐ์พิเศษ รวมถึง รถโฟล์คสวาเกน, รถอเมริกัน, รถแจกวาร์ และรถมีนี อีกทั้งโชว์รถแสดงพิเศษ รวมทั้งสิ้นกว่า 100 คัน พร้อมเพิ่มระยะเวลาแสดงงานเป็น 5 วัน เต็มอิ่มจุใจ

 

บรรยากาศงานแถลงข่าว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40”

 

          คุณรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า ฟิวเจอร์พาร์คร่วมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ของการจัดงาน และปีมรดกโลกยานยนต์ด้วยการขยายพื้นที่งานจากเดิม 2,700 ตารางเมตร เป็น 7,000 ตารางเมตร โดยเพิ่มเติมในส่วนพื้นที่ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ พร้อมตกแต่งบรรยากาศสไตล์วินเทจ ต้อนรับรถโบราณ ที่จะมาโชว์ กว่า 100 คัน

 

 

          ทั้งนี้ขอเชิญทุกท่านเที่ยว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40” ร่วมฉลอง “มรดกโลกยานยนต์” และชมรถโบราณและรถคลาสสิคกว่า 100 คัน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ระหว่างวันที่ 15 - 19 มิถุนายนศกนี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook