เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 เมษายน 2559 - 11:35

Hyundai Elantra Sport 2017 ยกระดับความสปอร์ตเร้าใจ ทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ

Hyundai Avante (Elantra) Sport 2017

 

          Hyundai Motor ประเทศเกาหลี เผยโฉม All-New Hyundai Avante Sport หรือชื่อที่จำหน่ายทั่วโลกว่า Hyundai Elantra Sport ซึ่งเป็นรถที่ยกระดับจาก All-New Elantra ที่ได้รับการเผยโฉมเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ยกระดับความสปอร์ตทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร T-GDi พ่วงเทอร์โบ

 

ไฟท้ายดีไซน์ใหม่

 

          ภายนอกที่ได้รับการเสริมความโดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมตกแต่งลายสีแดงด้านใน, ช่องดักอากาศโครเมียมพร้อมประทับตรา Turbo, ไฟตัดหมอก LED แบบแนวนอน, ท้ายรถปรับแต่งแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่, ไฟท้าย LED สไตล์สปอร์ตเฉียบคม, ตรา Sport ที่ฝากระโปรงหลัง และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 225/40 R18

 

ภายในห้องโดยสาร

 

          ภายในได้รับการตกแต่งด้วยสีทูโทนดำ-แดง เบาะนั่งหนังประทับตรา Sport, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสไตล์สปอร์ต, แป้นเหยียบอัลลอย, เข็มขัดนิรภัยสีแดง, ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น 

 

ข้อมูลขุมพลัง  1.6 ลิตร T-GDi 4 สูบเทอร์โบ

 

          ขุมพลังของ Hyundai Elantra Sport ได้บรรจุเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร T-GDi 4 สูบเทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า ด้านแรงบิดอยู่ที่ 265 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังก็มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด ทั้งหมดนี้ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ไม่เกิน 8 วินาที

          Hyundai Elantra Sport 2017 จะมีแผนจำหน่ายในเกาหลีใต้เร็วๆ นี้ ส่วนสเปคสหรัฐฯ อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน SEMA Show 2016 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook