เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 เมษายน 2559 - 16:58

Demon Scrambler คอนเซ็ปท์ไบค์ดีไซน์เร้าใจจากค่าย GPX Racing

GPX Demon Scrambler

 

          ในงาน Motor Shoow 2016 ที่ผ่านมา เชื่อว่าชาวไบค์เกอร์หลายๆ คนคงสะดุดตากับคอนเซ็ปไบค์ดีไซน์สุดโมเดิร์นจากค่าย GPX Racing ที่จอดอวดโฉมอยู่ในบูธ โดยเจ้าสองล้อสีเหลืองอร่ามคันนี้ มาพร้อมการตกแต่งในแบบฉบับความเป็น Scrambler ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่าชื่อที่ใช้คงเป็นอื่นใดไปไม่ได้ นอกเสียจาก GPX Demon Scrambler

 

 

           GPX Demon Scrambler รถ concept ที่ได้รับการออกแบบที่เฉียบคมจากดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี และพัฒนารถขึ้นมาโดยคนไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากสองล้อแนวย้อนยุคที่มาในสไตล์ Scrambler ในอดีต จับมาใส่ไอเดียร่วมสมัยเข้าไป เพื่อให้เกิดดีไซน์ใหม่ ที่ต้องการให้ตอบโจทย์ทั้งทางด้านอารมณ์ รวมถึงการใช้งานในสไตล์คนไทย 

 

 

          Demon Scrambler ใช้โครงเดิมจากรุ่นในปัจจุบันคือ Demon ก่อนจะถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องเคียงส่วนอื่นตั้งแต่หัวจรดท้าย โดยเน้นให้อารมณ์ของตัวรถดูร่วมสมัย ด้วยการใช้เรือนไมล์ดิจิตอล รวมถึงออกแบบเส้นสายดีไซน์ตัวถังที่ดูร่วมสมัย ประกอบกับความดุดันของช่องรับลม ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัตถุที่เร็ว แรง ทำให้อารมณ์ของตัวรถ ทั้งดูโฉบเฉี่ยว ดุดันขึ้น ก่อนจะเพิ่มความคลาสสิคเข้าไปด้วยล้อซี่ลวด 

 

 

          แม้ทางค่าย GPX Racing จะยังไม่ยืนยันว่าจะส่งคอนเซ็ปท์ตัวนี้ออกมาลุยตลาดอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่า Demon Scrambler เป็นสองล้อที่ถือว่าได้กระแสตอบรับและความสนใจจากเหล่าไบค์เกอร์เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่ง concept คันนี้ ก็ได้แสดงให้คนไทยได้เห็นแล้วว่า สามารถต่อยอด พัฒนาออกมาได้ โดยฝีมือคนไทย และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ไทย เพื่อเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถของคนไทยที่มี กับ concept ตัวใหม่ จากทางค่าย GPX Racing ในรหัส "Demon Scrambler” 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook