เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 มีนาคม 2559 - 15:23

Lamina ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016

 

 

Lamina ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016

 

 

          Lamina ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จัดโดยนิตยสาร Brand Age ทิ้งห่างฟิล์มทุกยี่ห้อ จากตัวสินค้าที่มีคุณสมบัติกันร้อนกันยูวียอดเยี่ยม การบริการเหนือชั้น และการให้ข้อมูลที่แท้จริงมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า (Lamina)  ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ (Llumar) ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากสวีเดน  ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส (Tribos) จากอังกฤษ และผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ (Sonic Design) จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดยคุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ รับรางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ ชั้น 9 ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์

 

 

          ผลการสำรวจตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Brand Age ได้ประกาศให้ Lamina เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย Thailand's Most Admired Brand 2016 โดยผลสำรวจพบว่าผู้บริโภคต่างไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและการให้บริการของฟิล์มกรองแสง Lamina ทำให้ได้รับคะแนนเหนือฟิล์มยี่ห้ออื่นในท้องตลาดมากกว่า 4 เท่าตัวในปีนี้

          Lamina ได้รับการโหวตให้เป็นผู้นำด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ในกลุ่มฟิล์มกรองแสง 9 ราย โดยได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 35.63 % เพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้วเกือบ 2 เท่า  ทิ้งห่างผู้ที่ตามมาอันดับ 2 (9.19 %) และอันดับ 3 (8.88 %) ซึ่งแสดงถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับฟิล์มกรองแสงลามิน่าได้เป็นอย่างดี

 

คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

           คุณจันทร์นภา สายสมร ได้กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว แสดงให้เห็นว่าฟิล์มกรองแสง Lamina เป็นฟิล์มอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริงเนื่องจากเป็นคะแนนโหวตจากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศกว่าสองพันคน ซึ่งการเป็นตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก และเราพยายามผลักดันเรื่องนี้มาตลอดนับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย Lamina นอกจากจะเป็นผู้นำในกลุ่มฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยมทั้งรถยนต์และอาคารแล้ว เรายังเป็นผู้ประกอบการรายแรกในประเทศไทยที่ทดสอบคุณสมบัติของฟิล์มด้วยข้อมูลที่ถูกต้องตามหลักสากล ไม่ว่าจะเป็นการลดความร้อนจากแสงแดด การป้องกันรังสียูวีได้มากกว่าและยาวนานกว่า ทั้ง UV-A, UV-B และ UV-C เป็นต้น ซึ่งได้กลายมาเป็นมาตรฐานของธุรกิจฟิล์มในปัจจุบัน"

 

รางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016

 

          รางวัล Thailand's Most Admired Brand 2016 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ในหมวดหมู่ของฟิล์มกรองแสงนั้น มีการพิจารณาปัจจัยหลากหลายรวม 13 หัวข้อ ซึ่งกลุ่มตัวอย่างที่ทำการสำรวจจะให้เหตุผลที่พวกเขาเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ยี่ห้อแรกที่พวกเขานึกถึงเมื่อต้องการติดตั้งหรือเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ จากปัจจัยหลักที่มีผลต่อการซื้อสินค้าในหมวดฟิล์มกรองแสง อาทิเช่น คุณภาพสินค้าและการให้บริการ, ภาพลักษณ์องค์กรหรือภาพพจน์ของแบรนด์, ช่องทางการจัดจำหน่าย, พนักงานและตัวแทนจำหน่าย Lamina ฟิล์มคือฟิล์มกรองแสงเพียงหนึ่งเดียวที่ครองใจผู้บริโภคในทุกปัจจัย

          ส่วนคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่สำคัญทำให้ผู้บริโภคคิดถึงฟิล์มกรองแสง Lamina เป็นอันดับแรก ได้แก่ ประสิทธิภาพการลดค่าความร้อนจากแสงแดดมิใช่หลอดไฟหรือสปอตไลท์, การป้องกันรังสียูวี, ค่าการสะท้อนแสงของฟิล์ม, คุณสมบัติพิเศษของกาวคงทน และการรับประกัน นับเป็น 5 เหตุผลหลักที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งมีความต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ราคาสมเหตุสมผล

          นอกจากนี้ ความหลากหลายของสินค้าฟิล์มกรองแสง Lamina ที่มีสีให้เลือกหลากรุ่นมากซีรีส์ ความสะดวกสบายในเรื่องของการใช้งาน อาทิ ฟิล์มเพื่อยุคดิจิตอลที่สามารถติดตั้งกระจกบานหน้าได้โดยไม่รบกวนประสิทธิภาพการทำงานของระบบจีพีเอสและอีซี่พาส รวมไปถึงเรื่องของการให้บริการที่มีการระบุว่า Lamina นั้น มีตัวแทนติดตั้งที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำให้ลามิน่าผงาดขึ้นเป็นตราสินค้าฟิล์มกรองแสงที่ครองใจผู้บริโภค และผู้บริโภคจะคิดถึงเป็นอันดับแรกในท้องตลาด

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook