เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 17:57

Mitsubishi เปิดตัว Triton พร้อมชุดแต่งพิเศษ ในงาน Motor Show 2016

 

 

Mitsubishi เปิดตัว Triton พร้อมชุดแต่งพิเศษ ในงาน Motor Show 2016

 

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดทัพยนตรกรรม Mitsubishi "ไทรทัน, ปาเจโร สปอร์ต, มิราจ และแอททราจ" ลุยศึกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 ย้ำชัด "ความคุ้มค่า" ที่เหนือกว่า ดึง ลีโอนา ชิน นักแข่งรถดริฟท์สาวจากมาเลเซีย ร่วมเปิดตัวรถกระบะ "ไทรทัน รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น" ที่มาพร้อมชุดแต่งจากโรงงาน และติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังเป็นครั้งแรกในรถกระบะ พร้อมเปิดตัว Line Official Account ครั้งแรกของ Mitsubishi ที่จะพา "พี่มิต-น้องมายด์" ออกมาโลดแล่นในโลกโซเชียล พลาดไม่ได้กับแคมเปญ ‘ดาวน์ต่ำ 0% -ประกันภัยชั้นหนึ่ง- ฟรีค่าแรง 5 ปี’  และลุ้นรับแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นฟรีเมื่อทดลองขับและจองซื้อรถ Mitsubishi ทุกรุ่นในงาน

 

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่ของมิตซูบิชิเพื่อจัดแสดง ต่อสาธารณชนอย่างครบครันทุกเซ็กต์เม้นต์ ชูจุดเด่นเรื่องของสมรรถนะ และความคุ้มค่าด้วยออพชั่นแบบจัดเต็ม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจที่แตกต่างของทุกกลุ่มเป้าหมาย ประกอบไปด้วยรถกระบะ ‘ไทรทัน ใหม่’ โดดเด่นด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel ที่ให้กำลังแรงสูงสุดถึง 181 แรงม้า แต่ประหยัดน้ำมันขึ้น 20%  พร้อมแนะนำรุ่นแต่งพิเศษ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ภายในงาน, รถอเนกประสงค์ PPV ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ มาพร้อมสมรรถนะ ความหรูหรา และความสะดวกสบายอย่างครบครัน พร้อมด้วยรถอีโคคาร์ ‘มิราจ และ แอททราจ ใหม่’ ที่ให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัด โดยมาพร้อมกับแคมเปญพิเศษต่างๆ มากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานและโชว์รูมทั่วประเทศทั้ง 223 แห่ง อาทิ ดาวน์ต่ำ 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” และคูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

 

 

          Triton ใหม่ นำทัพย้ำสมรรถนะ “สั่งได้ดังใจคิด” ยนตรกรรมไฮไลท์สำคัญของมิตซูบิชิที่จะจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คือ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น  (The New Triton  Limited Edition) ซึ่งเป็นรุ่นแต่งพิเศษที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ MIVEC CLEAN  Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้ความสมดุลย์ของสมรรถนะและความสามารถในการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20% พร้อมความโดดเด่นของอ็อพชั่นพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก 3 รายการ ประกอบด้วย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบโครเมียมใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม ที่ให้อารมณ์สปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น ขณะที่ภายในมีการติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีในรถกระบะ เพื่อช่วยสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง รวมทั้งเบาะโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat) ที่ปกติจะมีอยู่ในเฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น เน้นห้องโดยสารที่ให้ความกว้างขวางและสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง โดยผลิตจำนวนจำกัดและมี 3 สี ให้เลือกคือ สีขาว สีดำ และสีพิเศษฟ้า (Impulse Blue) โดยรุ่นเกียร์ธรรมดาขับเคลื่อน 2 ล้อ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่  844,000 บาท และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 889,000 บาท

 

 

          ภายในงานมอเตอร์โชว์นี้ มิตซูบิชิฯ จะทำการเปิดตัว Line Official Account “Mitsubishi Motors Th” เป็นหนึ่งในช่องทางสื่อสาร และนำเสนอกิจกรรมรวมทั้งข้อเสนอพิเศษของมิตซูบิชิ ให้ลูกค้าได้รับทราบในทันที เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่นิยมการติดต่อสื่อสารผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยมีการจัดทำไลน์สติกเกอร์ชุด “พี่มิตและน้องมายด์” รวม 16 แบบ มาให้ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดได้ฟรีเพียง Add Official Account Line ID  “@MitsubishiMotorsTh” เป็นเพื่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 เมษายนนี้ เท่านั้น

 

 

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับและจองซื้อรถมิตซูบิชิทุกรุ่นภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 และรับรถภายใน 60 วัน จะได้สิทธิ์ในการลุ้นรับแพคเกจทัวร์กรุงเทพฯ – อาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารวม 900,000 บาท" ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

          รถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถใช้คูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ตอกย้ำถึงคุณภาพของรถยนต์มิตซูบิชิและการใส่ใจในการให้บริการลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

          สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800-900-009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8.30-17.00 น.

          สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรม รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆ ในงาน Motor Show 2016 อย่างใกล้ชิดได้ที่ BoxzaRacing.com/motorshow ที่เดียวเท่านั้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook