เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 17:21

Subaru เปิดตัวสุดยอดเอสยูวี The New Forester ในงาน Motor Show 2016

 

Subaru เปิดตัวสุดยอดเอสยูวี The New Forester ในงาน Motor Show 2016

          

 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสุดยอดเอสยูวี “เดอะนิวฟอเรสเตอร์ (The New Forester)” เป็นครั้งแรกในอาเซียน พร้อมโชว์นวัตกรรมรถยนต์ต้นแบบรุ่นล่าสุด “ซูบารุ วีซีฟฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์” (Subaru Viziv Future Concept) ภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี

 

 
  • The New Forester ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ยกระดับสุนทรียลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทายพร้อมแคมเปญ “Is there Anything You Can’t Do ?” โดยแคมเปญดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่พร้อมทำกิจกรรมที่ท้าทายแบบไม่หยุดยั้งเดอะนิวฟอเรสเตอร์เป็นรถยนต์ที่แสดงออกทั้งความสร้างสรรค์และศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ  

 

 

          และเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนคลับซูบารุในประเทศไทย ในปีนี้ ซูบารุ จึงได้จัดมุมกิจกรรมพิเศษภายใต้แคมเปญล่าสุด “Is There Anything You Can’t Do ?” กับพื้นที่โซน Adventure Car Photo Booth ที่ให้คุณได้ถ่ายภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่จะพาคุณและครอบครัวไปยังที่ที่คุณไม่คาดคิด ว่าจะสามารถไปถึงด้วย The New Forester

 

 

          Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 37 ในครั้งนี้ SUBARU ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จอง ประกอบด้วย ฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี , ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี และฟรีค่าแรงนาน 5 ปี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook