เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มีนาคม 2559 - 19:46

Suzuki Swift Sai อีกขั้นของสปอร์ตคอมแพ็คคาร์ที่ให้ความโดดเด่นกว่าใคร

 

Suzuki Swift Sai อีกขั้นของสปอร์ตคอมแพ็คคาร์ที่ให้ความโดดเด่นกว่าใคร

 

New Suzuki Swift Sai
 

          Suzuki ส่ง New Suzuki Swift Sai ที่เสริมความโดดเด่น ล้ำสมัยขึ้นอีกระดับ ที่มาพร้อมกับสโลแกนใหม่ "มีสไตล์ไม่เคยเปลี่ยน"

          ด้วยภายนอกที่ได้รับการปรับโฉม เสริมอ็อพชั่นให้ครบครันยิ่งขึ้น ด้วยกันชนดีไซน์ใหม่ที่บรรจุทั้งไฟตัดหมอกและไฟ LED Daylight, ไฟหน้าเป็นแบบมัลติรีแฟลกเตอร์, ล้ออัลลอย 16 นิ้วลายใหม่, สติ๊กเกอร์ที่ฝาถังน้ำมัน และ Emblem Sai Edition บริเณฝาท้ายรถ

 

ห้องโดยสารภายในพร้อมเบาะผ้าผสมหนังคุณภาพสูง
 

          ด้านภายในก็มีการออกแบบคอนโซลสีดำที่ตกแต่งด้วยแถบสีเงิน, มาตรวัดเล่นระดับ 4 ตัวพร้อมจอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display), เบาะนั่งดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานทั้งผ้าและหนังคุณภาพสูง,ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ รวมไปถึงยังได้บรรจุ Paddle Shift และ Cruise Control แบบเดียวกับรุ่น RX

          Suzuki Swift Sai บรรจุเครื่องยนต์ขนาด 1.25 ลิตร ให้สมรรถนะ 91 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 118 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสียให้จังหวะการทำงานที่เหมาะสมที่สุดกับสภาพการขับขี่ จึงช่วยประหยัดน้ำมันและลดมลพิษได้ทุกสถานการณ์ รวมไปถึงปรับปรุงฐานล้อคู่หลังกว้างกว่าคู่หน้า และเหล็กกันโคลงที่มีความทนทานต่อแรงบิดมากขึ้น

 

 
 

          ด้านระบบความปลอดภัยยังคงจัดให้ครบครัน ทั้งระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทั้งสี่ล้อ, ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer, ไฟเบรคดวงที่ 3, ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้าและเข็มขัดนิรภัย ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายของ Suzuki Swift Sai อยู่ที่ 599,000 บาท

 

 
 

          ผู้สนใจสามารถสอบถามและจับจองได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 และที่โชว์รูมซูซูกิ ทั่วประเทศ

          

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook