เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มีนาคม 2559 - 18:30

Lexus RC200t ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ระดับหรู ผู้มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต

 

Lexus RC200t ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ระดับหรู ผู้มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต

 

          เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ Lexus RC200t สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ระดับหรูแห่งอนาคต ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีของการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มอารมณ์ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพผสมผสานกับเอกลักษณ์แห่งการออกแบบที่เน้นความพิถีพิถัน แต่แฝงไปด้วยอารมณ์ของความสปอร์ตให้ความรู้สึกที่เร้าใจในทุกครั้งที่สัมผัส เพื่อลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

 

Lexus RC200t
 

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "Lexus RC ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้แตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการคิดค้นและพัฒนาแนวคิดเพื่อหานิยามใหม่ของยานยนต์สปอร์ตคูเป้แห่งอนาคต ซึ่งเน้นการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ของความแข็งแรงด้วยรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจและสมรรถนะที่ร้อนแรง นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มความแปลกใหม่และให้มิติความร้อนแรงใน Lexus ซึ่งต้องใช้ความมุ่งมั่นอย่างมากในการออกแบบตามจินตนาการ รวมทั้งคิดค้นเทคโนโลยีการผลิตใหม่เพื่อให้เกิดเป็นจริงขึ้นมา"

          Lexus RC คือ ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ผสานความร้อนแรงและความน่าหลงใหล" ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน คือ หลงใหลในครั้งแรกที่ได้เห็น และหลงใหลไปกับสมรรถนะสุดร้อนแรงในครั้งแรกที่ได้ขับขี่   

 

เครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร 
 

          "สมรรถนะสุดร้อนแรง" มาจากโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง พัฒนาเฉพาะสำหรับ RC เท่านั้น การผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของเลกซัส ทำให้ได้โครงสร้างตัวรถสุดแกร่ง พัฒนาแซสซีส์สไตล์สปอร์ตที่แข็งแรงเป็นพิเศษ อีกทั้งสมรรถนะสุดเร้าใจที่เกิดจากเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 8-Speed Sport Direct Shift (SPDS) และเสียงกังวานของเครื่องยนต์ที่จะปลุกเร้าอารมณ์อย่างที่สุด

          "ความน่าหลงใหล" เกิดจากการดีไซน์รูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม มีเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ กระตุ้นแรงปรารถนาที่จะครอบครองตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเส้นสายที่พลิ้วไหวมีมิติ อีกทั้งรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจและแฝงความสนุกสนานได้อย่างลงตัว

          Lexus RC นำแนวคิด "Aerodynamic Handling Stability" จากสนามแข่งรถมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างลักษณะของตัวรถ ใต้ท้องรถที่เรียบ ครีบระบายอากาศรอบตัวรถ เพื่อให้อากาศไหลผ่านตัวรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มสมรรถนะการควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับด้วยความเร็วสูง

 

เส้นสายด้านข้างของ Lexus RC200t

 

New Lexus RC200t               

I. ภายนอกสปอร์ต จัดจ้าน พร้อมเสน่ห์เย้ายวนใจ เอกลักษณ์ใหม่แห่งสปอร์ตคูเป้

          โครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง พัฒนาโดยเฉพาะเพื่อ Lexus RC โครงสร้างส่วนหน้าจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ผนวกกับนวัตกรรมการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีชั้นเลิศ ตั้งแต่การเชื่อมด้วยระบบสกรูเลเซอร์ กาวพิเศษเพื่อเชื่อมตัวถัง ภาพสะท้อนของความแข็งแกร่งและหลอมรวมทุกองค์ประกอบเป็นหนึ่งอย่างลงตัว

  • กระจังหน้า Spindle Grille ลายตาข่าย เอกลักษณ์พิเศษสุดของ F Sport หนึ่งเดียวในเลกซัส
  • โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า แบบ LED 3 ดวง รูปทรงตัว L ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟหน้าของเลกซัส LFA และรถซุปเปอร์คาร์ LF-LC พร้อมไฟ Daytime Running Lights แบบ LED รูปทรงตัว L กลมกลืนไปกับกันชนหน้า... ภาพลักษณ์แห่งสายพันธุ์สปอร์ตของเลกซัส
  • ส่องประกายดุจอัญมณีล้ำค่า ด้วยไฟท้ายประหยัดพลังงานแบบ LED โครงสร้างภายในพื้นผิวแบบสามมิติ ที่ส่องสว่างเป็นรูปตัว สะท้อนเอกลักษณ์ของเลกซัส
  • ท่อไอเสียแบบคู่ออกแบบพิเศษ ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว เต็มอารมณ์สปอร์ตคูเป้สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้โครงสร้างภายในของระบบท่อไอเสียยังช่วยลดเสียงขณะขับขี่ความเร็วต่ำและสร้างเสียงที่เร้าอารมณ์เมื่อเร่งเครื่อง
  • ล้ออัลลอยขนาด 18นิ้ว พร้อมยางขนาด 235/45R18 มั่นใจในทุกสภาวการณ์ขับขี่

 

II. ภายในหรู สมบูรณ์แบบ เร้าใจ สไตล์สปอร์ตคูเป้ระดับหรู

          การตกแต่งภายในเน้นความร่วมสมัย สอดคล้องกับดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว สไตล์สปอร์ตหรูเหนือระดับ ตอบรับสไตล์การขับขี่ที่รื่นรมย์และเร้าใจอย่างแท้จริง ภาพลักษณ์แห่งความหรูหรา ล้ำสมัย เติมเต็มความสุนทรีย์ด้วยไฟเรืองแสงที่ประตู และนาฬิกาแบบอนาล็อกสุดคลาสสิค

  • One-touch walk-in Function ที่เบาะหน้าจะเลื่อนมาทางด้านหน้าโดยอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า เมื่อโยกคันโยกตรงบริเวณหัวไหล่ของพนักพิงเบาะหน้า และเบาะนั่งจะเคลื่อนคืนสู่ตำแหน่งเดิมเมื่อมีการยกพนักพิงขึ้น
  • Electro Multi-Vision (EMV) ขนาด 7 นิ้ว บริเวณกึ่งกลางคอนโซลหน้า และจอแสดงผลแบบสี Thin Film Transistor (TFT) ขนาด 4.2 นิ้ว บริเวณมาตรวัด ควบคุมง่ายดายด้วยสวิตช์บนพวงมาลัย
  • ระบบเครื่องเสียง Mark Levinson Premium Surround Sound System มาพร้อมลำโพง 17 ตัว ด้วยระบบเซอร์ราวด์ 5.1 ให้เสียงละเอียดคมชัดสูง และเทคโนโลยี Signal Doctor ที่จะมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด เพื่อสุนทรีย์สูงสุด
  • หน้าปัดแสดงผลจอสีแบบเดี่ยว TFT ขนาด 8 นิ้ว ถ่ายทอดสายพันธุ์สปอร์ตจากซูเปอร์คาร์ LFA สามารถเปลี่ยนสีฟ้า ขาว หรือแดงได้ตามต้องการ และเมื่อผู้ขับขี่เริ่มการทำงานของระบบมัลติมีเดีย วงแหวนของหน้าปัดจะเลื่อนไปข้างหน้าอัตโนมัติเพื่อแสดงผล
  • ระบบควบคุมอุณหภูมิ Electrostatic temperature control switches… บริเวณคอนโซลกลาง ง่ายต่อการควบคุม ทำงานทันทีเพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้ว สะดวกด้วยระบบแยกอิสระแยกปรับอุณหภูมิได้ระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • นาฬิกาแบบอนาล็อกบริเวณแผงคอนโซลหน้า งานฝีมือชั้นเยี่ยม สื่อถึงความเรียบง่ายภายใต้ดีไซน์สวยงามทันสมัย สะท้อนคุณภาพการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่มของเลกซัสด้วยแผงหน้าปัดที่เรียบ และสเกลแบบ 3 มิติ มองเห็นได้ชัดเจน
  • โหมดขับขี่อัจฉริยะ (Drive Mode Select) ระบบควบคุมอันหลากหลายและสมบูรณ์แบบ เพื่อให้สามารถเลือกสมรรถนะที่เหมาะกับสไตล์การขับขี่  

 

III. ที่สุดแห่งความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ สู่ความมั่นใจไร้กังวล 

 

ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุด้านหลังและมุมอับ
 

          เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า เพิ่มระดับความปลอดภัย ซึ่งเป็นหัวใจของความสนุกและเพลิดเพลินในการขับขี่รถสปอร์ตคูเป้ เพื่อความสนุกในการขับขี่อย่างแท้จริง ด้วย ระบบ Pop Up Hood (PUH) เมื่อเซนเซอร์ที่ติดตั้งในกันชนหน้าตรวจพบการปะทะกับคน ฝากระโปรงหน้าจะยกตัวขึ้นทันที เพื่อเพิ่มพื้นที่ดูดซับแรงกระแทก ช่วยป้องกันการบาดเจ็บของคนเดินถนนในระดับสูงสุด                       

          Lexus RC 200t รุ่น F-Sport พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 5,490,000        บาท โดยมี 9 สีภายนอกให้เลือก ทั้ง White Nova Glass Flake, Mercury Gray Mica, Platinum Silver Metallic, Sonic Titanium, Black, Starlight Black Glass Flake พร้อม 3 สีใหม่ได้แก่ Radiant Red Contrast Layering, Lava Orange Contrast Layering และ Heat Blue Contrast Layering ส่วนภายในก็มีให้เลือกทั้ง Black และ Dark Rose

          พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถนะ Lexus RC พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ในกิจกรรม "TheCharismatic Night Drive" ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

          รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่าย Lexus อย่างเป็นทางการ จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook