เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:42

PP Superwheels เปิดศูนย์บริการ P-Pro จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ณ จ.นครราชสีมา

 

PP Superwheels เปิดศูนย์บริการ P-Pro จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ณ จ.นครราชสีมา


P-Pro เปิดให้บริการแล้ว


คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร 

          พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (PP Superwheels) นำโดยคุณชัยยศ   เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) แถลงข่าวเปิดตัวศูนย์บริการและกระจายสินค้าต้นแบบสำหรับนักลงทุนในชื่อ “P-PRO” เป็นอีกหนึ่งทางธุรกิจของ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ต้องการสร้างศูนย์บริการ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจในพื้นที่ต่างๆ ในของประเทศไทย โดย “ P-Pro” โดยมีแบรนด์สินค้าในเครือของ พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PP Superwheels) จัดจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ เช่น Cosmis, NAYA, Force, Valenza, Fattah, โช๊คอัพ BCsport, ยาง PRIMEWELL, ระบบเบรกแบรนด์ Cosmis/ NAYA และสินค้าอื่นๆ ในอนาคต


ศูนย์บริการ P-Pro จ.นครราชสีมา


คุณวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดด้วย

          P-Pro แห่งแรกสาขานครราชสีมาแห่งนี้ เปิดบริการผ่านทางพันธมิตรหลักอย่าง หจก.ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ (SMB Wheels) ซึ่งถือว่ามีประสบการณ์ ทางด้านล้อแม็ก-ยางรถยนต์ ระบบช่วงล่างครบวงจรมากว่า19 ปี ซึ่งมีความหลากหลายของสินค้า, การจัดเรียงสินค้า, ราคาสินค้า, มาตรฐาน และคุณภาพของการให้บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ใช้ รวมทั้งระบบการบริหารจัดการค้าปลีก การบริหารระบบสต๊อก ฯลฯ เพื่อยกระดับธุรกิจล้อแม็ก และยางรถยนต์ให้มีมาตรฐานแบบมืออาชีพ ภายใต้การบริหารงานของ PP Superwheels 


น้องๆ จากโรงเรียนภายในจังหวัดนครราชสีมา 

          บรรยากาศภายในงานมีพิธีการฉลองเปิดสาขาใหม่ คึกคักด้วยสื่อมวลชนต่างๆ มากมาย รวมถึงสื่อมวลชนในจังหวัดนครราชสีมา ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คุณวิเชียร จันทรโณทัย เป็นเกียรติมาเป็นประธานในพิธีในครั้งนี้ และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทางร้านกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ จากน้องๆนักเรียนของโรงเรียนภายในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมรับของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยยังมีพริตตี้สาวสวยจาก PP Superwheels คอยต้อนรับทุกท่านที่มาร่วมงาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าผู้ที่มาร่วมงานถือของรางวัลกลับบ้านอย่างมากมายต่างก็มีความสุขกันอย่างถ้วนหน้า




          สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยู่ในจังหวัดนครราชสีมา หากต้องการเปลี่ยน ล้อ ยาง รวมถึงการรับบริการช่วงล่างอย่างเต็มระบบ สามารถแวะเวียนใช้บริการที่ร้าน  เจอกันที่ P-PRO สาขา นครราชสีมา ภายในศูนย์มาสด้า ใกล้ตลาดเซฟวันประมาณ 400 เมตร ที่นี่...สินค้าคุณภาพ บริการดี แน่นอน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com หรือ www.facebook.com/ppsuperwheels    

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook