เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 12:08

3 อันดับรถ Drift ยอดนิยมในต่างประเทศที่นิยมใช้กันมีรุ่นไหนบ้างไปชมกัน


3 อันดับรถ Drift ยอดนิยมในต่างประเทศที่นิยมใช้กันมีรุ่นไหนบ้างไปชมกัน

           ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆที่รักในความเร็ว ไปพบกับสุดยอดรถที่ได้รับความนิยมถูกนำมาทำเป็นรถที่ใช้ในการแข่งขัน Drift ซึ่งรถทั้ง 3 คันนี้ถือว่าเป็นรถที่เพื่อนๆหลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี อยู่แล้ว และยังเป็นรถที่ได้ความนิยมจากผู้ที่เล่นรถอีกด้วย เดี๋ยวเราลองไปชมกันเลยดีว่าจะมีรถยนต์รุ่นไหนบ้างเราลองไปชมกันเลย



Toyota Supra

          Toyota Supra ถือว่าเป็นรถระดับตำนานที่ใครหลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งToyota Supra เป็นรถที่ถูกนำมาใช้แข่งขันในรูปแบบทางตรง(Drag) และการแข่งขันในรูปแบบ Drift ซึ่งหัวใจของรถ Toyota Supra ก็คือเครื่องยนต์ 2Jz ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่โมดิฟายได้ง่ายและให้พละกำลังที่เยอะมหาศาล จึงไม่แปลกใจที่ถูกนิยมนำมาทำเป็นรถ Drift


Ford Mustang


          มาถึงกับอีก 1 คัน นั้นก็คือ Ford Mustang รถ muscle car คันใหญ่ ซึ่งหลายคนอาจจะแปลกใจว่าทำไมรถ Ford Mustang ถึงถูกนำมาทำเป็นรถ Drift ซึ่งพื้นฐานของเครื่องยนต์ Ford Mustang นั้นเป็นเครื่องยนต์ V8 5.2 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 526 แรงม้ามาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด จึงถือว่าเป็นพื้นฐานที่ดีเลยทีเดียวในการนำมาDrift


Toyota Ae 86


          จุดเริ่มต้นของรถ Drift ก็ต้องเป็นรถคันนี้ Toyota Ae86 ที่ถือว่าเป็นรถที่อยู่คู่วงการ Drift มาตั้งแต่จุดเริ่มตนเลยทีเดียว ซึ่งรถ Toyota Ae86 เป็นรถขับเคลื่อนล้อหลัง เช่นเดียวกับสองคันที่ผ่านมาแต่ด้วยความเป็นรถที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ทำให้การบังคับในการขับขี่นั้นค่อนข้างง่าย และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ NA ที่มีกำลังที่ดี ทำให้Drift ได้อย่างสบาย จึงทำให้รถ Toyoya Ae86 นั้นได้ความนิยมในวงการ Drift เป็นอย่างมาก



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook