เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2558 - 16:12

ไปดูกันว่าทำไมรถ Nissan GT-R ถึงได้โด่งดังไปทั่วโลกกับ 5เหตุผลนี้


ไปดูกันว่าทำไมรถ Nissan GT-R ถึงได้โด่งดังไปทั่วโลกกับ 5เหตุผลนี้

          สำหรับรถ Nissan GT-R ถือว่าเป็นรถที่โด่งดังไปทั่วโลก และยังถือว่าเป็นรุ่นรถที่มีปะวัติอันยาวนาน และแต่ละรุ่นที่ออกมานั้นก็ได้รับความนิยม จากผู้ที่ชื่นชอบรถเป็นอย่างมาก โดยในรุ่นปัจจุบันนั้นจะเป็นรุ่น Nissan GT-R หรือที่ใครหลายๆคนนั้นชอบเรียกติดปากว่า Nissan Skyline R35 และในวันนี้เราจะไปดูกันว่าทำไมรถ Nissan GT-R นั้นถึงโด่งดังไปทั่วโลกกัน เดี๋ยวเราไปชมกันเลย


1.เป็นรถที่มีอัตราการเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เร็วที่สุดในโลก

          ถือว่าเป็นรถ 4ที่นั่งที่มีอัตราการเร่งที่เร็วมากเลยทีเดียว ซึ่งรถ Nissan GT-R ที่ถูกผลิตตั้งแต่ปี 2012 ขึ้นไปนั้นสามารถเร่งความเร็งจาก 0-100 กิโลเมตร ได้ในระยะเพียง 2.8 วินาที เทียบเท่ากับรถ Super Car ชื่อดังกันเลยทีเดียว


2.ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่อัจฉริยะที่สุด

          โดยระบบส่งกำลังของรถ Nissan GT-R นั้นสามารถคำนวนและปรับกำลังส่งไปยังล้อตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ถึงทำให้รถ Nissan GT-R นั้นเกิดเสียการทรงตัวได้ยาก จึงเป็นอีก 1 เหตุผลที่การวิ่งในแต่ละครั้งของNissan GT-R ออกมาเวลาดีสะเหลือเกิน


3.การประกอบเครื่องยนต์ โดย Takumi

          เครื่องยนต์ของรถ Nissan GT-R นั้นจะเป็นเครื่องยนต์รหัส VR38DETT แต่ด้วยความพิเศษของเครื่องยนต์นั้นก็คือ เครื่องยนต์จะถูกประกอบโดย Takumi ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเครื่องยนต์มากที่สุด  ซึ่งในโลกนี้มีเพียง Takumi แค่ 4คนเท่านั้น ที่ได้รับน่าที่ในการประกอบเครื่องยนต์ ตัวนี้


4.มีความลู่ลมมากจนไม่น่าเชื่อ

          หลายๆคนเมื่อเห็นเจ้ารถ Nissan GT-R นั้นก็คงตกใจอยู่ไม่น้อยว่าทำไมเป็นรถ ที่มีขนาดใหญ่แต่หารู้หรือไม่ว่า รถ Nissan GT-R นี้สามารถลู่ลมได้ดีเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับ Ferrari 458 Italia แล้วNissan GT-R สามารถลู่ลมได้ดีกว่ามากเลยทีเดียว


5.สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วเมื่อเทียบกับ Ferrari

          มาถึงในเรื่องของการเปลี่ยนเกียร์นั้น เจ้าNissan GT-R นั้นสามารถที่จะเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วกว่า Ferrari Enzo ถึง 0.15 วินาทีเลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook