เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2558 - 16:00

Benz NK จัดความเร้าใจให้คนไทยด้วย Alphard และ Vellfire WALD Complete Car ครั้งแรกในไทย

 

Benz NK จัดความเร้าใจด้วย Alphard และ Vellfire WALD Complete Car ครั้งแรกในไทย



          Benz NK จัดความร้อนแรงให้กับลูกค้าที่มีใจรถในรถตู้อเนกประสงค์รุ่น Alphard และ Vellfire รุ่นใหม่ ที่เสริมความสปอร์ตแบบญี่ปุ่นอย่าง WALD เป็นครั้งแรกในไทย



          คุณ พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายชุดแต่ง WALD International (Thailand) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เผยว่า "บริษัทพร้อมส่ง 2 ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดที่เดียวในไทยกับ The New Alphard และ Vellfire WALD Complete Car โดยถือเป็นประเทศที่ 2 ในเอเชีย หลังจากที่เพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเร็วๆ นี้ การแนะนำยนตรกรรมใหม่ทั้ง 2 รุ่นในช่วงนี้ น่าจะช่วยกระตุ้นการขายของบริษัทให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากช่วงนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายของปี 2558 ที่ตลาดรถยนต์มีการแข่งขันที่รุนแรง และในปีหน้าเองจะมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอัตราภาษีสรรพสามิต ยิ่งน่าจะเป็นตัวเร่งให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น"



          "การเปิดตัว New Alphard และ Vellfire WALD Complete Car ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวรถยนต์ตกแต่ง Complete Car รุ่นที่ 5 ภายในปีนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้มีการเปิดตัว The New Vellfire, New Alphard และ New Lexus NX300 ชุดแต่ง Modellista รวมถึง Lexus NX300 WALD Complete Car ซึ่งทาง เอ็น.เค.ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งตั้งแต่ต้นปีได้มีการส่งมอบรถยนต์ตกแต่ง Complete Car ไปแล้วกว่า 50 คัน คิดเป็นมูลค่าตลาดรวมกว่า 150 ล้านบาท จากเป้า 200 ล้านบาท โดยคาดว่าน่าจะได้ตามเป้าที่เราตั้งไว้ภายในสิ้นปี เพราะถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง และความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร" คุณ พิตินันทน์ กล่าว



          โดย New Alphard และ Vellfire WALD Complete Car จะถูกตกแต่งด้วยชุดแต่งบอดี้พาร์ทรอบคัน เพื่อเพิ่มความสปอร์ต และความเร้าใจ อีกทั้งยังเพิ่มความดุดันด้วยล้อแม็ก WALD ลายใหม่ล่าสุดรุ่น Balcas ขนาด 20 นิ้ว ที่จะหุ้มด้วยยางขนาด 245/40/20

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook