เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2558 - 14:13

Chevrolet พาสื่อมวลชนเข้าชม ติณห์ ศรีตรัย ในการแข่งขันทางเรียบระดับโลก WTCC

 

Chevrolet พาสื่อมวลชนเข้าชม ติณห์ ศรีตรัย ในการแข่งขันทางเรียบระดับโลก WTCC



          Chevrolet (เชฟโรเลต) พาสื่อมวลชนเข้าชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก World Touring Car in Thailand (WTCC) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยในงานคุณติณห์ ศรีตรัย นักแข่งรถหนุ่มชั้นแนวหน้า และตัวแทนแห่งประเทศไทย ได้ร่วมแข่งขันรุ่น Chevrolet RML Cruze TC1 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม -  1 พฤศจิกายน 2558  ณ สนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์



          โดยก่อนหน้านี้ คุณติณห์ ศรีตรัย นักแข่งหนุ่มมากฝีมือ อายุ 26 ปี สามารถความแชมป์สนาม Touring Car Series in Asia by IMSP มาถึง 2 ครั้ง โดยจะใช้รถแข่งรุ่น Chevrolet RML Cruze TC1 ในนามทีม Campos Racing

          นอกจากนี้ คุณติณห์ ศรีตรัย ยังเคยได้รับการเป็นตัวแทนนักแข่งรถของประเทศไทยในรายการ Race Of Champions เมื่อปี 2555 ทำให้เขาได้รับการเลื่อนชั้นเข้าสู่การแข่งขัน WTCC



          คุณติณห์ ศรีตรัย ได้เปิดเผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากในการเรียนรู้ทักษะจากบรรดานักแข่งระดับโลก ซึ่งผมแทบจะรอไม่ไหว ที่จะได้ขับรถแข่ง Campos Chevrolet ของผมในสนามแข่งต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย แม้จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายมาก แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในการเก็บเกี่ยวสะสมประสบการณ์ เพื่อให้มีโอกาสลงแข่งในรายการ WTCC อย่างเต็มตัว”

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook