เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 18:19

Spyder Auto Import พร้อมขาย The New Carrera 911

 

Spyder Auto Import พร้อมขาย The New Carrera 911



          บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด (Spyder Auto Import) ค่ายรถนำเข้าอิสระ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มียอดขายจำหน่าย Porsche กว่า 700 คัน ล่าสุดได้ฤกษ์ส่งรถหรู เตรียมส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการเปิดตัว รถ Porsche “The New Carrera 911 ”  ด้านขุมพลังใช้บล็อกใหม่ล่าสุด เบนซิน 6 สูบนอน ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 370 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร สำหรับรุ่น Carrera และในรุ่น Carrera S จะถูกเพิ่มกำลังขึ้นเป็น 420 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร สามารถทำเวลา 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาต่ำเพียง 3.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 308 กม./ชม. ในขณะที่ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น ประมาณ​ 12% (เฉลี่ย 12.9 กม./ลิตร) 



               จากคุณสมบัติเฉพาะที่น่าดึงดูดนี้ ผนวกกับ สไปเดอร์ฯ ได้เปิดแผนกบริการใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Unique One” ซึ่งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์หรูทั้งจากค่ายยุโรป และญี่ปุ่น สามารถดีไซน์ และเลือกออฟชั่นรถได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของชุดแต่งภายนอก  หรืออุปกรณ์เพื่อเสริมความสะดวกสบายภายในรถ ตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานสุดพิเศษ ล้วนแต่เป็นของหายากและต้องสั่งพิเศษเท่านั้น อีกทั้ง บริการแบบครบวงจรด้านศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขาย  (SSM หรือ Spyder Service and Maintenance) โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการด้านรถพรีเมี่ยม ที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมโดยทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง  ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และยังมีระบบ “Piwis II” ที่วิเคราะห์ความผิดพลาดของระบบเครื่องยนต์ Porsche นับเป็นจุดขายที่สไปเดอร์ฯ ได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุด และด้วยโปรโมชั่นที่ สไปเดอร์ฯ มอบให้กับลูกค้าที่ถอย รถ Porsche คือ วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม.



           ร่วมสัมผัสรถหรูพร้อมการบริการเหนือระดับ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานสากล สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ทางโชว์รูมพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com หรือเบอร์โทรศัพท์  02-746-9922

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook