เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2558 - 14:53

MG เอาใจลูกค้าด้วยศูนย์บริการทั่วประเทศ และบริการหลังการขายที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

 

MG เอาใจลูกค้าด้วยศูนย์บริการทั่วประเทศ และบริการหลังการขายที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ



          MG (เอ็มจี) ประกาศถึงความมุ่งมั่น เอาจริง ที่จะทำการตลาดในประเทศไทยอย่างยั่งยืน ด้วยศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ

          MG มุ่งมั่นที่จะทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ และเตรียมที่จะขยายไปอีกให้ครอบคลุมทุกพื้นที่



          นอกจากนี้ รถยนต์ของค่าย MG ยังมีการรับประกันคุณภาพภายในระยะเวลา 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร พร้อมกับรับประกันคุณภาพอะไหล่แท้ที่ติดตั้งจากผู้จำหน่าย MG เป็นระยะเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีการรับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร

          อีกทั้งทาง MG ยังมีบริการเสริมคือ MG Call Centre คุณที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นขอรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคารถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ข้อมูลโปรโมชั่นหรือกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ รวมทั้งบริการหลังการขาย เช่น เบอร์โทรศัพท์ของโชว์รูม และศูนย์บริการ MG ทั่วประเทศ รวมทั้งช่วยประสานงานกับหน่วยงานของ MG



          MG ยังเอาใจลูกค้าด้วย Roadside Assistance หรือบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ภายในระยะเวลารับประกันคุณภาพของตัวรถ 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นที่สุดพิเศษอีกมากมาย ได้แก่

  • ฟรี บริการให้คำแนะนำเบื้องต้นด้านเทคนิค ปัญหาด้านรถยนต์กรณีรถยนต์ขัดข้องฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถยนต์ขัดข้องฉุกเฉินโดยเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับการอบรมจาก MG (ไม่รวมค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนหรือแก้ไข)
  • ฟรี บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ครั้งต่อปี ไม่เกิน 5 ลิตร กรณีน้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง ไม่สามารถขับต่อไปได้
  • ฟรี บริการจัดส่งกุญแจสำรองในระยะทาง 20 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ ระยะทางส่วนเกินมีค่าใช้จ่ายกิโลเมตรละ 25 บาท
  • บริการเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด (ในเขตกรุงเทพฯ บริการเคลื่อนย้ายไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดฟรี ไม่จำกัดระยะทาง ต่างจังหวัด เคลื่อนย้ายฟรี 25 กิโลเมตรแรก ส่วนเกินมีค่าใช้จ่ายกิโลเมตรละ 25 บาท)
  • บริการทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการช่างกุญแจ (ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง กรณีลูกค้าต้องการรถยนต์สำรอง เนื่องจากเหตุฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่จะส่งรถยนต์สำรองไปยังจุดเกิดเหตุ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง)
  • นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่นๆ อีก เช่น แนะนำโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด, จอง และเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน



          โดยตอนนี้ทาง MG ได้มีศูนย์บริการมาตรฐานทั้งที่เปิดให้บริการแล้ว และที่อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างรวมทั้งสิ้น 38 แห่ง โดยแบ่งเป็นสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 13 แห่ง เขตภาคเหนือ 5 แห่ง เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8 แห่ง เขตภาคกลางและภาคตะวันออก 7 แห่ง และเขตภาคใต้ 5 แห่ง อีกทั้งยังเตรียมที่จะเพิ่มจำนวนขึ้นให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในอนาคตนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook