เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2567 - 13:45

เอ็มจี พร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER เป็นประเทศแรกในอาเซียน ล๊อตแรก 250 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 250 คัน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน

 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอ็มจี ได้มีการเปิดตัว NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งพวงมาลัยขวาอย่างเป็นทางการ โดยสปอร์ตโรดสเตอร์อีวีรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจากการออกแบบโดย SAIC’s Advanced Design Studio ในลอนดอน สหราชอาณาจักร สะกดทุกสายตาด้วยประตูปีกนกแบบปุ่มสัมผัสเปิด-ปิดและหลังคาซอฟต์ท็อป มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor แบบมอเตอร์คู่ขับเคลื่อนด้วย 4 ล้อ ให้พละกำลังสูงสุดที่ 544 แรงม้า มาพร้อมดีไซน์การออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนกลิ่นอายความสปอร์ตสุดคลาสสิกทั้งภายในและภายนอก อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ครอบคลุมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 26 ระบบ โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง (Flame Red) สีเหลือง (Photon Yellow) และสีบรอนซ์เงิน (Bullet Silver) พร้อมภายใน               ห้องโดยสารสีทูโทน โดยสีทูโทนดำ-แดง จะจับคู่สีกับรถภายนอกสีแดง และสีเหลือง ส่วนสีทูโทนเทา-ขาวจะจับคู่สีกับรถภายนอกสีบรอนซ์เงิน ในราคาจำหน่ายที่ 2,499,000 บาท ทั้งนี้ เอ็มจี เริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้ากลุ่มแรก 250 คัน ในปลายเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดตัวรถเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/NEWMGCYBERSTER 

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า               “เนื่องในโอกาสที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ เอ็มจี ในระดับโลก ทาง เอ็มจี ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถส่งมอบสปอร์ตโรดสเตอร์อีวี ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ MGB ในอดีต รวมถึงรถรุ่นนี้ถือเป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อมการเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าลงมือทำก่อนใคร มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถ NEW MG CYBERSTER คันจริงได้ที่ ศูนย์บริการ MG EVolution Showroom ทั้ง 9 สาขา ทั่วประเทศ” 

  • 1. บริษัท เอ็มจี เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (ปทุมธานี) 
  • 2. บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (ถนนเพชรเกษม 65)
  • 3. บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาชลบุรี)
  • 4. บริษัท เอ็มจี นครหลวง จำกัด (ถนนบางนา กม.13)
  • 5. บริษัท อยุธยา แกรนด์ เอ็มจี เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
  • 6. บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ หาดใหญ่ จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์)
  • 7. บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด 
  • 8. บริษัท เคพีออโต้ จำกัด (สาขาถนนวิภาวดีรังสิต)
  • 9. บริษัท เซควอญ่า หลักสี่ จำกัด
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook