เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2567 - 17:48

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรม Volvo Selekt Approved Used Cars

ครั้งแรก วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่ ายรถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรั บรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars กว่า 50 คัน ให้ผู้สนใจได้เลือกชมและทดลองขั บเพื่อเป็นเจ้าของรถมือสองไมล์ น้อยคุณภาพดีจากวอลโว่ คาร์ ระหว่างวันที่ 3 - 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ อาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ สุขุมวิท 24

เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ หลงใหลในรถยนต์ที่มาพร้อมรูปลั กษณ์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวี ยนอันเรียบหรู ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่ระดั บพรีเมี่ยม และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภั ยขั้นสูง รวมถึงผู้ที่กำลังมองหารถมื อสองไมล์น้อยคุณภาพดีได้มี โอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ ายขึ้น วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้รวบรวมรถวอลโว่มือสอง ทั้งในกลุ่มรถไฟฟ้า อาทิ Volvo EX30, Volvo C40 และ Volvo XC40 Recharge Pure Electric และกลุ่มรถปลั๊กอินไฮบริด อาทิ Volvo V60, S60, S90, XC60 และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid กว่า 50 คัน มาจำหน่ายพร้อมให้ทดลองขับเพื่ อประกอบการตัดสินใจ รวมถึงพบปะพูดคุยกับทีมงานผู้ เชี่ยวชาญจากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย โดยตรงภายในงาน

Volvo Selekt Approved Used Cars คือรถวอลโว่มือสองที่ได้รั บการคัดสรรมาเป็นอย่างดีตามคุ ณสมบัติเพื่อการันตีมาตรฐานรถมื อสองจากวอลโว่ อาทิ รถผู้บริหาร รถทดลองขับ รถป้ายแดงเลขไมล์น้อย และรถมือสอง อายุน้อยกว่า 5 ปี หรือน้อยกว่า 120,000 กิโลเมตร, ผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบโดยที มผู้เชี่ยวชาญจากวอลโว่ด้านคุ ณภาพมากกว่า 100 รายการ, ได้รับการรับรองว่าไม่ผ่ านการชนหนัก หรือน้ำท่วม, มาพร้อม อะไหล่แท้ และซอฟต์แวร์ตัวรถที่ถูกอั พเดทให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รั บรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุ กองค์ประกอบตามมาตรฐานรถวอลโว่

ภายในงาน ผู้สนใจทดลองขับมีสิทธิรับบั ตรของขวัญจากสตาร์บัคมูลค่า 200 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เมื่อซื้อรถภายในงาน งานจัดขึ้นบริเวณพื้นที่จอดรถชั่ วคราวหน้าอาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ติดฝั่งสวนเบญจสิริ และลานจอดรถภายในอาคารชั้น 2M และ 2U ระหว่างเวลา 09.00 -17.00 น. วันที่ 3 – 4 สิงหาคม นี้ โดยผู้ที่สนใจทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูลรถ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุ ดลงทะเบียนบริเวณทางเชื่อมเข้ าอาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม โพเรียม

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายระเอี ยดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-161-4144

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่

Website - www.volvocars.com/th

Facebook - https://www.facebook.com/ volvocarsth

Youtube - https://www.youtube.com/user/ VolvoCarsThailand

LINE – https://page.line.me/002olnns? oat_content=url&openQrModal= true

หรือเยี่ยมชม Volvo Studio ICONSIAM ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Studio EmSphere ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์

สำหรับลูกค้าวอลโว่ปัจจุบัน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิ เศษเฉพาะลูกค้าวอลโว่เท่านั้ นได้ที่ https://bit.ly/459u6HD

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook