เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2567 - 13:22

คาร์เอ็กซ์ ผนึกกำลัง TPG X อัพเกรดธุรกิจรถมือสองในไทย

คาร์เอ็กซ์ (CARS x) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจซื้อ- ขายรถยนต์มือสองผ่านการบริ หารแบบมืออาชีพ ด้วยการคัดสรรรถยนต์มือสองคุ ณภาพผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์ กว่า 25 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้ างของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง ประกาศการขยายกิจการด้วยการจั บมือกับ บริษัท ทีพีจี เอ็กซ์ จำกัด (TPG X) ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนชั้นนำที่ สนับสนุนสตาร์ทอัพเพื่อเสริมสร้ างศักยภาพและเตรียมขยายสาขาเพิ่ มเติมในปลายปีนี้

ดร.สัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “CARS x” กล่าวว่า “การร่วมทุนกับ “TPG X” ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนชั้นนำ เป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้ างความสามารถในการแข่งขันของเรา การร่วมทุนในครั้งนี้จะช่วยให้ เราสามารถขยายสาขาและสร้างสรรค์ บริการใหม่ ๆ  ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่ อตอบสนองความต้องการของลูกค้ าได้ดียิ่งขึ้น  ซึ่งเป็นการยกระดับธุรกิ จรถยนต์มือสองในไทย  โดย “CARS x” มีความมุ่งมั่นสูงสุดในการคั ดสรรรถยนต์คุณภาพ และมีการตรวจเช็กรถ 210 จุดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมทั้งการดูแลบริการหลั งการขายให้กับลูกค้า โดยมีการรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุ กสถานการณ์และเสริมสร้ างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กั บลูกค้า เพื่อให้ “ทุกการขับขี่มีรอยยิ้ม”

การผนึกกำลังครั้งนี้ “CARS x” ในฐานะที่อยู่ในวงการรถยนต์มื อสองมายาวนาน มีความเข้าใจในความต้ องการและพฤติกรรมของผู้บริ โภครวมถึงสามารถปรับตัวให้เข้ ากับทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังในครั้ งนี้ร่วมกับ “TPG X” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุ กด้านจะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติ บโตได้เร็วยิ่งขึ้น โดย “CARS x” ยังคงเน้นเรื่องความเป็นมืออาชี พและคุณภาพในเรื่องรถยนต์มือสอง โดยมุ่งมั่นจะยกระดับธุรกิ จรถยนต์มือสองในไทย และในปลายปีนี้มีแผนขยายสาขาเพิ่ มเติมเพื่อส่งมอบที่สุ ดของประสบการณ์การซื้อ- ขายรถยนต์มือสองให้ครอบคลุ มการบริการแก่ลูกค้ าชาวไทยในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์มื อสองในประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CARS x สามารถติดต่อได้ที่ Line Official : @carsx หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.carsx.info

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook