เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2558 - 10:56

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Mercedes-Benz GLS รถ SUV ที่ไม่ได้มีดีแค่ความแข็งแกร่ง

 

Mercedes-Benz GLS รถ SUV ที่ไม่ได้มีดีแค่ความแข็งแกร่ง



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) เผยโฉมรถ Full-Size SUV สุดแข็งแกร่งของค่ายอย่าง Benz GLS ที่เพิ่มความดุดัน และความหรูหราให้มากขึ้น



          Mercedes-Benz GLS ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้มีความดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ต่อด้วยไฟ Daytime ซึ่งทั้ง 2 จะรับกับกระจังหน้าที่ล้ำสมัยและหรูหรา ปิดท้ายด้วยกันชนหน้าหลังชุดใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น



          ส่วนด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกอัพเกรดให้สามารถรองรับการใช้งานได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่พร้อมที่จะมอบความบันเทิงทุกรูปแบบ อาทิระบบ infotainment ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราเข้าไปด้วยเบาะหนังระดับพรีเมี่ยม และระบบ air ionization system ทำให้ Benz GLS 2016 เป็นรถ SUV ที่พร้อมจะรองรับการใช้งานทุกประเภท



          Mercedes-Benz GLS รุ่น GLS550 4MATIC จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 bi-turbo ที่ให้กำลังสูงสุด 449 แรงม้า แรงบิด 699 นิวตันเมตร ส่วนรุ่น GLS450 4MATIC จะวางเครื่องยนต์ V6 bi-turbo ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้ 362 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ปิดท้ายด้วยรุ่น GLS63 AMG ซึ่งเป็นตัวแรงที่สุดของรุ่น โดยจะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังมหาศาลถึง 577 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร



          นอกจากนี้ทาง เบนซ์ ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 ซึ่งจะให้กำลัง 255 แรงม้า แรงบิด 616 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 9 สปีด มาให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความประหยัดอีกด้วย



          ในเรื่องระบบความปลอดภัยของ Benz ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะทางค่ายได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS หรือระบบป้องกันการชน ต่อด้วยระบบ Active Lane Keeping Assist และ ระบบควบคุมการทรงตัว ESP นอกจากนี้ยังมีระบบ Cruise Control และระบบ Brake Assist มาให้อีกด้วย



          Mercedes-Benz GLS เตรียมจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนการส่งมอบรถจะไปอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2016 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook