เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2558 - 10:55

Toyota Tundrasine concept กระบะคันโตสู่ลีมูซีน 8 ประตู ชมได้ที่งาน SEMA 2015

 

Toyota Tundrasine concept กระบะคันโตสู่ลีมูซีน 8 ประตู ชมได้ที่งาน
SEMA 2015

 

 

Toyota Tundrasine concept
 

          Toyota เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับจัดแสดงในงาน SEMA 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันนี้เป็นต้นไปที่ลาส เวกัส สหรัฐฯ โดย 1 ในนั้นได้เผยโฉม Toyota Tundrasine concept รถกระบะคันโตที่แปลงเป็นรถลีมูซีนหรู

 

 
 

          ทางโตโยต้า ได้เผยแนวคิดของรถต้นแบบนี้ว่า "รถกระบะขนาดใหญ่ที่สามารถต่อยอดเป็นรถลีมูซีนคันยาว" โดยได้นำรุ่น Toyota Tundra 1794 Edition CrewMax มาปรับโฉมเพิ่มความยาวตัวถังและระยะฐานล้อที่ยืดมากถึง 90 นิ้ว (2,286 มิลลิเมตร) พร้อมกับตกแต่งสีตัวถังด้วยสี Midnight Black Metallic อันหรูหรา พร้อมประตู ข้างละ 4 บานรวมทั้งสิ้น 8 บาน และเสริมบันไดข้าง 4 ชุดเพื่ออำนวยความสะดวกในการขึ้นรถ ส่วนท้ายรถมีพื้นที่กระบะสำหรับบรรทุกของด้วย

 

 
 

          ทางด้านภายในที่ได้ออกแบบให้เป็นรถลีมูซีนที่เหมือนอยู่ภายในเครื่องบินโดยสารส่วนตัว เริ่มจากเบาะนั่งหนังแท้สีน้ำตาลขนาดใหญ่, เบาะนั่งตรงกลางขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสามารถปรับเลื่อนไปด้านหน้า-หลังเหมือนเบาะรถตู้หรู ส่วนการวางตำแหน่งที่นั่งจะเป็นแบบหันด้านหน้าทั้งหมด รวมไปถึงเสริมด้วยวัสดุลายไม้เพิ่มความหรูหรา

 

 
 

          และระบบขับเคลื่อนของรถรุ่นนี้ ใช้เครื่องยนต์ V8 5.7 ลิตร ให้กำลัง 381 แรงม้า แรงบิด 543 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และขับเคลื่อนสี่ล้อ ทั้งนี้ Tundrasine เป็นรถต้นแบบที่มีน้ำหนักมากถึง 3,618 กิโลกรัม ซึ่ง Toyota Tundra รุ่นปกติมีน้ำหนักเพียง 1,037 กิโลกรัมเท่านั้น

          Toyota Tundrasine concept เป็นรถต้นแบบลีมูซีนขาลุยสำหรับผู้ที่รักการเดินทางแบบสมบุกสมบันโดยเฉพาะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook