เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 15:06

W Motors เผยภาพทีเซอร์ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับเครื่องพันแรงม้า

 

W Motors เผยภาพทีเซอร์ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับเครื่องพันแรงม้า

 

Fenyr SuperSport
 

          W Motors ค่ายรถสุดหรูเจ้าของเดียวกับ Lykan Hypersport (ที่เคยปรากฎในภาพยนต์ Fast and Furious 7) ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Fenyr SuperSport ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะเปิดตัวในงาน Dubai Motor Show 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 นี้ ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

Fenyr SuperSport
 

          โดยชุดภาพทีเซอร์ของ Fenyr SuperSport ประกอบไปด้วยภาพทั้ง 6 ภาพ ที่เผยทั้งภาพหน้าตาของโคมไฟหน้าอันดุดัน, รายละเอียดเส้นสายตัวรถที่ถูกผ้าคลุมเอาไว้, เส้นร่างตัวถังด้านข้าง, ชิ้นส่วนรถที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และตราสัญลักษณ์ของ W Motors และ Fenyr SuperSport

 

Fenyr SuperSport
 

           ทาง W Motors ได้กล่าวถึงรถใหม่ Fenyr SuperSport ว่าเป็นรถที่เน้น "ประสิทธิภาพ ขุมพลัง และความเร็ว" ที่จะผลิตจำนวนเพียง 25 คันต่อปี ไฮไลท์สำคัญที่เครื่องยนต์ RUF ของรถซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ จะให้กำลังกว่า 1,000 แรงม้า !

 

Fenyr SuperSport
 

           แม้จะไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดเครื่องยนต์ของรุ่นนี้ แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะพัฒนาบนพื้นฐานของเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 3.7 ลิตร 6 สูบนอนเช่นเดียวกับ Lykan HyperSport ที่ให้กำลังขับเคลื่อน 770 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตัน-เมตร ซึ่ง Fenyr SuperSport ไม่ได้มีเพียงแค่การพัฒนาขุมพลังพันแรงม้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมาพร้อมกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ที่จะทำให้มีน้ำหนักที่เบามากกว่า Lykan HyperSport อีกด้วย

 

Fenyr SuperSport
 

            ด้วยขุมพลังที่แรงและตัวถังที่เบามาก จึงคาดว่าอาจให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้น้อยกว่า 2.8 วินาที และความเร็วสูงสุดอาจมากกว่า 385 กม./ชม. ส่วนจะล็อกความเร็วหรือไม่ ต้องรอดูเปิดตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 นี้

 

เครดิตภาพประกอบจาก wmotors.ae

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook