เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2558 - 20:33

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ติณห์ ศรีตรัย กับภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมใน WTCC 2015 R.11

 

ติณห์ ศรีตรัย กับภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมใน WTCC 2015 R.11

 

 

          อีกหนึ่งนักแข่งไทยที่ได้รับสิทธิไวด์การ์ดให้ลงเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอีกหนึ่งรายการ อย่าง FIA World Touring Car Championship 2015 R.11 ในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก็คือ ติณห์ ศรีตรัย นักแข่งที่มีดีทั้งฝีมือและหน้าตา ที่คราวนี้ได้ลงควบเจ้า Chevtolet RML Cruze TC1 เบอร์ 99 สังกัดทีม Campos Racing ซึ่งสำหรับในวันที่ 31 ตุลาคม นั้นจะเป็นรอบของการฝึกซ้อมการแข่งขัน เพื่อที่จะให้นักแข่งนั้นสามารถปรับตัวให้เข้ากับตัวรถและสามารถปรับเซ็ทรถให้เข้ากับทางสนาม ส่วนบรรยากาศการซ้อมการแข่งขันของ ติณห์ ศรีตรัย ในการแข่งขัน WTCC 2015 จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีภาพมาฝากทุกท่านกันครับ

 

ลีลาการขับของ ติณห์ ศรีตรัย
 

          โดยรอบของการฝึกซ้อมนั้นจะเปิดให้ซ้อมกันตั้งแต่เวลา 14.00 - 15.00 น. และ 17.00 - 17.30 น. ซึ่งในช่วง Free Pratice แรกนั้น ติณห์ ศรีตรัย คงอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวกับรถ Chevtolet RML Cruze TC1 ซักระยะหนึ่ง โดยเมื่อหมดช่วงนั้น ก็สามารถทำเวลาไว้ดีที่สุดในรอบที่ 3 ด้วยเวลา 1:42.503 นาที

 

ในช่วง Free Pratice 2 ติณห์ สามารถทำเวลาต่อรอบได้ลดลงมากขึ้นเรื่อยๆ
 
 
จังหวะล้อหลังยก ของรถหมายเลข 99 ของ ติณห์ ศรีตรัย
 

          พอมาถึงในช่วง Free Pratice 2 ติณห์ ศรีตรัย และทีมช่าง ก็ได้มีการเซ็ทตัวรถได้ลงตัวมากยิ่งขึ้น และสามารถทำเวลาต่อรอบลดลงได้เรื่อยๆตลอดการวิ่ง จนเมื่อจบในช่วง Free Pratice 2 ติณห์ ศรีตรัย ก็สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดไว้ที่ 1:40.712 นาที และทำเวลาห่างจากผู้นำอย่าง Tom Chilton เพียง 1.831 วินาทีเพียงเท่านั้นเอง

 

Chevtolet RML Cruze TC1 เบอร์ 99 รถคู่ใจของ ติณห์ ศรีตรัย
 

          ในวันพรุ่งนี้ แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยก็ต้องมาร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ในการ Qualify ในการแข่งขัน WTCC 2015 ของทาง ติณห์ ศรีตรัย กันหล่ะครับ ว่านักแข่งไทยเพียงคนเดียวที่ได้ลงทำการแข่งขันในรายการนี้ จะสามารถทำผลงานได้ดีขนาดไหน และจะสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมอีกครั้งและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งได้หรือไม่ และสำหรับทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็จะเกาะติดการแข่งขันและนำผลการแข่งขันมารายงานให้ทราบกันแน่อย่างแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook