เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2558 - 20:27

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ติณห์ ศรีตรัย คว้าอันดับ 1 TCR Asia ส่วน เทอร์โบ ตามมาติดๆด้วยอันดับ 2

 

ติณห์ ศรีตรัย คว้าอันดับ 1 TCR Asia ส่วน เทอร์โบ ตามมาติดๆด้วยอันดับ 2

 

 

         มาถึง Round ที่ 20 ของการแข่งขัน TCR Asia Series ที่เดินทางมาแข่งขันกับที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ที่เป็นส่วนหนึ่งในงาน Buriram Festival Of Speed โดยสำหรับในการแข่งขันในสนามที่ 19 และ 20 ก็ได้มีนักแข่งไทยเข้าร่วมลงแข่งขันถึง 2 คนด้วยกันได้แก่ รถแข่ง SEAT Leon เบอร์ 80 เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล สังกัดทีม Craft-Bamboo Racing และ เบอร์ 31 ติณห์ ศรีตรัย สังกัดทีม Asia Racing Team ซึ่งผลงานใน Round 19 นั้น ทาง เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 มาได้ ส่วนทาง ติณห์ ศรีตรัย ก็ตามมาติดๆด้วยการรับอันดับที่ 2 ไป ส่วนผลงานใน round 20 ของนักแข่งทั้ง 2 ท่านจะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีมาให้ชมครับ

 

ลีลาการเข้าโค้งของ ติณห์ ศรีตรัย
 
 
ติณห์ ศรีตรัย คว้าอันดับ 1 ในรุ่น TCR Asia R.20
 

          เริ่มจาก ติณห์ ศรีตรัย ที่คราวนี้ทำผลงานได้ดีตั้งแต่เริ่มออกตัว และสามารถรักษาอันดับที่ 12 ไว้ได้ จนเมื่อมาถึงรอบที่ 8 - 9 ติณห์ ก็ได้โชว์ฝีมือแซงนักแข่งคนอื่นอย่างเหนือชั้นทำให้ตนเองนั้นสามารถขยับอันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ได้สำเร็จ จนเมื่อการแข่งขันมาถึงรอบที่ 12 ติณห์ ศรีตรัย สามารถขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 และก็รักษาฟอร์มการขับขี่ได้แบบไร้ที่ติ ส่งผลทำให้เมื่อจบการแข่งขัน 14 รอบ ติณห์ ศรีตรัยสามารถคว้าอันดับ 8 Overall และเป็นอันดับ 1 ในรุ่นของ TCR Asia Series R.20 ได้เป็นผลสำเร็จ

 

ลีลาการขับของ เทอร์โบ หมายเลข 80
 
 
เทอร์โบ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขัน TCR Asia R.20
 

          ต่อมาเป็นคิวของทาง เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล ที่ก็มีผลงานที่ดีไม่แพ้กัน โดยในช่วงแรกของการแข่งขัน เทอร์โบสามารถ ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของการแข่งขัน Overall แต่พอช่วงกลางการแข่งขัน ก็ไม่สามารถรักษาอันดับที่ 10 เอาไว้ได้ ทำให้ทางเทอร์โบนั้น ร่วงลงไปอยู่ ใน อันดับที่ 12 ก่อนจะสามารถเรียกฟอร์มตัวเองกลับมาในรอบที่ 12 และสามารถแซงนักแข่งคนอื่นๆได้มาอยู่ในอันดับที่ 9 จนจบการแข่งขัน ซึ่งจากผลดังกลาว ก็ทำให้ เทอร์โบ มั่นคง เสถียรถิระกุล นั้นคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขันรุ่น TCR Asia Series R.20 นั่นเองครับ

 

 

          และนั่นก็เป็นการการันตีว่าฝีมือนักแข่งไทยนั้น สามารถต่อสู้กับฝีมือนักแข่งชาวต่างชาติได้แบบสบายๆ โดยจากการที่นักแข่งทั้ง 2 สามารถคว้าทั้งอันดับ 1 และ 2 ขอการแข่งขั้นทั้ง 2 สนามได้เป็นผลสำเร็จ และสำหรับในครั้งหน้า ถ้ามีนักแข่งไทยร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันระดับโลกแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะนำผลการแข่งขันมารายงานแบบนี้อย่างแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook