เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2558 - 15:09

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

TCR International Series กับบรรยากาศและผลการแข่งขันใน Round 20

 

TCR International Series กับบรรยากาศและผลการแข่งขันใน Round 20

 

 

          ในรอบบ่ายเวลา 14.05 น. ก็มาถึงการแข่งขันใน Round ที่ 20 ของการแข่งขันรถยนต์ในรายการ TCR International Series 2015 โดยในสนามที่ 19 นั้นผู้ที่คว้า อันดับที่ 1 ไปก็คือ ทาง Pepe Oriola กับรถแข่งหมายเลข 74 แต่สำหรับในการออกสตาร์ทในรอบที่ 20 นี้ ผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 1 ก็คือ หมายเลข 45 Hugo Valente กับรถ Opel Astra OPC ตามมาด้วย Stefano Comini นักแข่งหมายเลข 25 ที่มาพร้อมรถคู่ใจอย่าง SEAT Leon และผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 3 ก็คือ Loris Hezamans จากทีม Target Competition ซึ่งการแข่งขันใน Round ที่ 20 ก็ต้องบอกว่าสุดมันส์และลุ้นระทึกตลอดเวลา ส่วนผลและบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

บรรยากาศในช่วง Grid Walk
 

          เริ่มตั้งแต่จุดสตาร์ทก็มีเรื่องให้แปลกตื่นเต้นกันแต่แรกเลย เมื่อรถ Opel Astra OPC หมายเลข 45 Hugo Valente ผู้ที่ได้ออกตัวเป็นอันดับแรกเกิดสตาร์ทไม่ติดทำให้ต้องนำรถเข้า Pit ตั้งแต่ต้นเลย ทำให้ตำแหน่งผู้นำนั้นตกเป็นของหมายเลข 25 Stefano Comini ตามมาด้วย อันดับ 2 อย่าง Loris Hezamans ส่วนอันดับที่ 3 ก็ตกเป็นของ Pepe Oriola แช้มป์เก่าจาก Round 19 นั่นเอง

 

รถแข่งหมายเลข 15 ที่ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2
 

          ผ่านไป 7 รอบ ครึ่งทางของการแข่งขันตำแหน่งผู้นำในอันดับ 1 และ 2 ยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับอันดับ 3 ได้เปลี่ยนใหม่เป็น Gianni Morbidelli นักแข่งหมายเลข 10 ที่เป็นผู้ทำเวลาควอลิฟายดีที่สุด ใน Round 19 ส่วนรถ SEAT Leon หมายเลข 56 ที่ขับโดย Samson Chan เกิดเสียหลักหมุนตกลงไปในบ่อกรวด แต่โชคยังดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

 

หมายเลข 15 ที่นำมาในแบบม้วนเดียวจบ
 
 
Pepe Oriola เบอร์ 94 ที่สนามนี้จบอันดับที่ 3
 

          และเมื่อครบ 14 รอบ การแข่งขัน ผู้ชนะในการแข่งขัน TCR International Series 2015 Round 20 ก็คือ Stefano Comini นักแข่งหมายเลข 25 ที่นำมาแบบม้วนเดียวจบ ตามมาติดๆด้วยอันดับที่ 2 Loris Hezamans ที่ตามติดแบบไม่ยอมทิ้งห่างไปไหน ส่วนอันดับ 3 นักแข่งหมายเลข 74 Pepe Oriola ก็สามารถกลับมาทวงอันดับที่ 3 คืน เป็นอันสำเร็จ 

 

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแข่งขัน TCR International Series 2015 ที่เดินทางมาแข่งขันกันที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งในโอกาศหน้านั้นถ้ามีรายการแข่งขันรถยนต์ระดับโลกแบบนี้เดินทางมาให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ได้ชมแล้วละก็ BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศและรายงานผลการแข่งขันให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าในรายการ WTCC ในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2558 นี้แน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook